"Naomi Osaka có thể trở thành nữ hoàng WTA"

16:18 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt người Nhật Bản, Kimiko Date tin tưởng Naomi Osaka có thể trở thành tay vợt đầu tiên của xứ sở hoa anh đào nắm giữ ngôi số một thế giới.

Chạm trán đối thủ "sừng sỏ" Serena Williams ở chung kết US Open, song Naomi Osaka không hề tỏ ra run sợ. Tay vợt người Nhật Bản thi đấu cực kỳ bình tĩnh, lạnh lùng trong những pha trả giao bóng để rồi kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-2, 6-4 sau 79 phút thi đấu.

osak

 Osaka thể hiện phong độ ấn tượng ở US Open năm nay.

Chiến tích trước Serena giúp Osaka trở thành tay vợt Nhật Bản đầu tiên vô địch một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam. Theo nhận định của người đàn chị là Kimiko Date, Osaka đủ sức tiến xa hơn trong tương lai.

"Nếu Osaka tiếp tục tiến bộ vượt bậc như cách mà em ấy thể hiện trong 2 tuần qua, em ấy có thể trở thành tay vợt số 1 thế giới đầu tiên của Nhật Bản. Để giữ sự bình tĩnh từ lúc bước vào sân đến khi kết thúc như Osaka không phải chuyện dễ dàng," cựu tay vợt người Nhật Bản cho hay.

Được biết, chiến thắng ở New York giúp Osaka vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH WTA. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng vừa qua, ngày mà tay vợt Nhật Bản trở thành "nữ hoàng" WTA sẽ không còn quá xa.

Bảo Bảo | 16:00 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục