Nani: “Ronaldo phản ứng là bình thường”

12:34 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man Utd tỏ ra thông cảm trước phản ứng của Cristiano Ronaldo trong thời gian gần đây.

 

Man Utd đang có khởi đầu tăm tối dưới triều đại Erik ten Hag. Cuối tuần trước, họ hứng chịu thảm bại 0-4 trên sân của Brentford. Cristiano Ronaldo dù đá chính ngay từ đầu, chơi đầy nỗ lực nhưng không thể gồng gánh đoàn quân rệu rã, thiếu gắn kết. Kết thúc trận đấu, CR7 từ chối bắt tay ông thầy người Hà Lan, phớt lờ các CĐV, khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích.

Nani có thể hiểu được sự thất vọng của Ronaldo. Cựu sao M.U cho biết: “Đã lâu rồi chúng tôi không thi đấu cùng nhau. Cristiano không còn là một đứa trẻ nữa.

Nani defends Cristiano Ronaldo and hits out at his Man Utd teammates - Bóng Đá

 Ronaldo không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Thời gian thay đổi, phản ứng và thái độ cũng có thể thay đổi. Nhưng như chúng ta thấy, anh ấy đang làm những công việc như thường lệ. Ronaldo không thích thất bại, anh ấy phản ứng khi cả đội thi đấu không tốt.

Nhưng sự khác biệt duy nhất đó là thời điểm. Ronaldo trở lại Man Utd. Nhưng anh ấy đã chinh chiến khắp nơi trên thế giới, chơi tốt ở các CLB khác nhau, với những cầu thủ khác nhau. Ronaldo hiện ở trong một đội mà các HLV cố gắng xây dựng một đội mạnh, và điều đó không hề dễ dàng, nó cần thời gian.

Đối với Cristiano, anh ấy không có thời gian để mất công xây dựng một đội bóng hay chờ đợi mùa giải tiếp theo. Ronaldo muốn tiếp tục đứng đầu và ghi bàn. Đó là lý do tại sao anh ấy phản ứng là bình thường.”

Endo - theo xevathethao.vn | 11:36 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục