Nàng WAGs quyến rũ của Juventus kêu gọi ý thức cộng đồng giữa tâm dịch

15:27 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnMichela Persico nhắc đi nhắc lại về những việc mà mọi người cần làm lúc này.

Virus corona vẫn đang là một mối họa lớn với người dân trên toàn thế giới, chưa có dấu hiệu giảm nguy hiểm. Nước Ý đang là một trong những ổ dịch của toàn cầu. Theo trang NBC News, đến thời điểm viết bài, Ý đã có 5883 ca nhiễm, 233 ca tử vong. Trước tình hình này, chính phủ Ý đã phải cách ly toàn bộ vùng Lombardy với 10 triệu dân ở đây.

Chủ quan được cho là một trong những nguyên nhân khiến tình hình dịch bệnh ở Ý khó kiểm soát. Mới đây, người vợ xinh đẹp của trung vệ Juventus Daniele Rugani, Michela Persico đã gửi lời kêu gọi trên Instagram cá nhân.

Nàng WAGs quyến rũ của Juventsu kêu gọi ý thức cộng đồng giữa tâm dịch - Bóng Đá

 Nàng WAGs xinh đẹp của Juventus.

"Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là chúng ta phải tuân thủ tất cả các quy định. Chúng ta không được phép ra ngoài! Không chỉ những người ở miền Bắc, mà là tất cả mọi người! Bởi virus không được giới hạn ở bất cứ vùng nào và nó lây lan rất nhanh! Hãy cùng giúp mọi người! Chúng ta sẽ không ích kỷ và ngạo mạn, chỉ có cách đó mới có thể giúp chúng ta nhanh trở lại cuộc sống bình thường. Cảm ơn!"

Serie A cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus corona. Nhiều trận đấu của giải này, bao gồm trận của Juventus mới đây đã được tổ chức mà không có khán giả trên sân. Nhưng vấn đề của Daniele Rugani là anh đang không nhận được sự tin tưởng từ HLV Maurizio Sarri.

Những nàng WAGs ngọt ngào của Inter Milan: 

Hoài Thu | 14:37 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục