Nâng tầm Potter, Chelsea cuỗm chữ ký quan trọng của PSG

18:08 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang tiến hành thay đổi toàn diện về mọi mặt dưới thời Graham Potter.

 

Chelsea bổ nhiệm Graham Potter chỉ một ngày sau khi sa thải Thomas Tuchel. Đội chủ sân Stamford Bridge thông báo ngắn gọn: "Câu lạc bộ bóng đá Chelsea vui mừng chào đón Graham Potter trở thành Huấn luyện viên trưởng mới của chúng tôi, gia nhập với chúng tôi theo hợp đồng 5 năm để mang thứ bóng đá tiến bộ và tư duy huấn luyện đổi mới của anh ấy đến đây."

Chelsea tốn tới 23 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Potter. Con số này giúp Potter trở thành HLV đắt giá nhất lịch sử. Chủ sở hữu mới Todd Boehly muốn thay đổi triệt để mọi thứ ở Stamford Bridge để bắt đầu xây dựng một đế chế hoàn toàn mới.

Nâng tầm Potter, Chelsea cuỗm chữ ký quan trọng của PSG - Bóng Đá

 Potter nhận được sự ủng hộ lớn.

Đó là lý do Tuchel phải ra đi dù ông được cấp gần 300 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này. Thực tế, Tuchel không được lòng chủ mới khi ông chỉ muốn làm việc một mình, thiếu sự hợp tác và không sẵn sàng tham gia vào những quyết định quan trọng của nội bộ đội bóng.

Một trong số đó là việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao mới. Theo báo chí Anh, Potter sẽ tham gia vào quá trình này. Điều đó nhấn mạnh niềm tin của Chelsea vào ông, và mong muốn xây dựng một triều đại với Potter ở Stamford Bridge.

Mới nhất, The Times xác nhận Chelsea để mắt đến Luis Campos trong vai trò Giám đốc thể thao cùng với Potter. Họ dự định tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trở lại vào tháng Giêng.

Luis Campos vừa nhận nhiệm vụ ở PSG từ đầu mùa. Vì vậy, Chelsea chắc chắn không dễ thuyết phục ông sang Stamford Bridge.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:10 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục