Nâng tầm đôi cánh, Liverpool nhắm sao lạ ở Bỉ

20:58 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Liverpool đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Anderlecht về trường hợp của Frank Acheampong.

Cầu thủ 23 tuổi từng lọt vào đội hình tiêu biểu Europa League vòng 32 đội mùa trước. Anh có thể thi đấu ở cánh trái lẫn hậu vệ trái. Đây là hai vị trí được Liverpool rất quan tâm trong bối cảnh James Milner phải đá hậu vệ tạm thời.

frank-acheampong

 Liverpool nhắm đến Acheampong. Ảnh: Goal.

HLV Jurgen Klopp muốn đưa Acheampong về Anfield ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Nhiều nguồn tin cho hay, ông đã cử người theo dõi cầu thủ người Ghana nhiều lần và cuối cùng quyết định hỏi mua.

Điểm mạnh của Acheampong là đa năng, đây là yêu cầu thiết yếu trong cách chiêu mộ cầu thủ của HLV người Đức. Ông cần một sự bổ sung đáng kể cho vị trí hậu vệ trái, nếu có Acheampong cùng Milner, ông sẽ không còn phải lo nghĩ nhiều nữa.

Acheampong đã gia nhập CLB của Bỉ 3 năm trước và chuẩn bị trở về làm nghĩa vụ cho ĐTQG tại CAN sắp tới. Điều này có thể làm phi vụ chuyển nhượng của Liverpool trở nên phức tạp và việc đưa anh đến Ngoại hạng Anh gặp khó khăn hơn nhiều.

Những màn trình diễn ấn tượng của Acheampong

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:10 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục