Nâng cúp vô địch, Hà Nội vẫn muốn gieo sầu cho HAGL

09:37 Thứ tư 16/11/2022 | 8

Dù vô địch sớm trước một vòng đấu nhưng Hà Nội vẫn đặt mục tiêu thắng HAGL trên sân khách trong ngày V-League 2022 hạ màn.

Hà Nội FC đòi lại ngôi vô địch sau trận thắng Hà Tĩnh 2-0 ở vòng 25 Night Wolf V-League 2022. Dù nâng cao chiếc cúp danh giá của giải bóng đá số 1 quốc nội, nhưng đội bóng Thủ đô vẫn còn mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Trước mắt, đoàn quân của HLV Chun Jae Ho có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL tại vòng 26 V-League. Trận đấu này chỉ mang tính thủ tục với Hà Nội FC, nhưng Tuấn Hải cùng các đồng đội vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Nâng cúp vô địch, Hà Nội vẫn muốn gieo sầu cho HAGL - Bóng Đá

HAGL tiếp Hà Nội ở lượt cuối V-League 2022.

Bước vào mỗi giải đấu, tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn. Đầu mùa, mục tiêu của tôi là 12 bàn nhưng giờ mới được 9 thôi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu ở trận đấu còn lại”, tiền đạo Tuấn Hải tự tin nói.

Thắng HAGL không chỉ giúp Hà Nội kết thúc mùa giải với kết quả đẹp, mà còn tạo cú hích cho trận bán kết cúp Quốc gia 2022 với chính đội bóng phố Núi sau đó 3 ngày trên sân Pleiku.

Hà Nội cho thấy quyết tâm hoàn tất cú ăn hai ở mùa giải năm nay, và chiếc cúp còn lại chỉ còn cách họ 2 trận đấu nữa. Xét về mọi mặt, HAGL không phải là đối thủ của đội bóng Thủ đô dù có lợi thế sân nhà.

Về phía chủ nhà, HAGL nhiều khả năng sẽ chỉ sử dụng đội hình 2 hòng giữ sức cho các trụ cột. Sau khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng V-League, đoàn quân của HLV Katisuk dồn toàn lực đấu Hà Nội, tranh vé vào chung kết cúp Quốc gia 2022.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 07:02 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục