Nâng cấp tuyến giữa, Man Utd đối mặt thách thức lớn

07:37 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp khó trong việc tiếp cận mục tiêu giàu tiềm năng người Serbia.

 

Rangnick ca ngợi Fred và McTominay

Việc thiếu đi một cỗ máy quét đẳng cấp đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Quỷ đỏ ở mùa giải hiện tại. Chính vì vậy, họ đang nỗ lực tìm kiếm mục tiêu tiềm năng nhằm giải quyết bài toán hóc búa này.

Theo Mirror, bên cạnh những ứng cử viên sáng giá như Declan Rice hay Aurelien Tchouameni, đội chủ sân Old Trafford cũng đặc biệt quan tâm đến cái tên Sergej Milinkovic-Savic. 

MAN UTD EYE MILINKOVIC-SAVIC DISCOUNT - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Man Utd.

Ngôi sao 27 tuổi sở hữu thể hình lý tưởng cùng bộ kỹ năng tuyệt vời dành cho một tiền vệ lùi sâu. Bên cạnh việc bọc lót tốt cho hàng thủ, Milinkovic-Savic còn gây ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn thông qua khả năng làm bàn và kiến tạo. Mùa giải năm nay, anh đã góp dấu giày vào tổng cộng 19 pha lập công cho Lazio (9 bàn cùng với 10 kiến tạo).

Tuy nhiên trong bối cảnh Milinkovic-Savic chỉ còn hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Ý, tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi lớn khi không chỉ Man Utd mà có hàng loạt CLB hàng đầu đang ra sức thuyết phục Lazio nhả người.

Được biết, đại diện Serie A sẵn sàng chia tay Milinkovic-Savic nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, bởi sau một mùa giải bết bát họ cần nguồn kinh phí lớn để phục vụ công cuộc tái thiết đội hình.

Nắm được nhu cầu từ phía đối tác, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 58 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu từ Lazio. Nhưng về phía Milinkovic-Savic, anh chưa từng khẳng định bản thân muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước truyền thông.

 - Bóng Đá

 M.U sẵn sàng bạo chi để sở hữu ngôi sao Lazio.

"Việc tôi ra đi ư? Truyền thông luôn đề cập đến vấn đề này. Tôi đọc nhưng không để tâm. Khi xảy ra vấn đề cụ thể, tôi sẽ ở lại, giải quyết vấn đề gia hạn và chúng tôi đã bắt đầu một chu kỳ mới cùng nhau. Tôi vẫn còn hai năm trong hợp đồng  và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra," ngôi sao người Serbia chia sẻ hồi tháng Giêng.

Theo Il Messnticro, ngay cả khi Milinkovic-Savic ra đi, anh sẽ chọn "bến đỗ trong mơ" Real Madrid. Cầu thủ 27 tuổi luôn khao khát được khoác lên mình màu áo Kền kền trắng. Và trong bối cảnh Los Blancos cũng đang lên kế hoạch làm mới tuyến giữa khi những Luka Modric hay Toni Kroos đều đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, viễn cảnh  Milinkovic-Savic cập bến Bernabeu hoàn toàn có thể xảy ra.

Thêm vào đó, việc Real liên tục thành công ở Champions League và đã định hình rõ lối chơi cũng như phương án chuyển nhượng dưới thời Carlo Ancelotti mang đến cho họ lợi thế lớn trước Man Utd trong cuộc đua này.

Trường Sơn | 07:07 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục