Nâng cấp hàng thủ, Barca thâu tóm "đá tảng" của Inter Milan

23:22 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou liệu có còn đủ tiềm lực tài chính để kích nổ bom tấn?

Dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, có thể thấy vẫn chưa có quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự diễn ra tại Barcelona. Hiện tại, gần như đội chủ sân Camp Nou chỉ đang dồn toàn lực vào công cuộc thuyết phục Lionel Messi ở lại. Nhưng tất nhiên, Koeman vẫn có những kế hoạch chuyển nhượng của riêng mình, trong bối cảnh Blaugrana đang trải qua quá trình chuyển giao lực lượng.

Ở hàng thủ, với việc Gerard Pique dần bước qua đỉnh cao sự nghiệp, còn những ngôi sao như Clement Lenglet hay Samuel Umtiti đều không đáp ứng được kỳ vọng, dễ hiểu khi chiến lược gia người Hà Lan đang có ý định nâng cấp khu vực này.

Barca keen on Bastoni - Bóng Đá

 Bastoni lọt vào tầm ngắm của Barca.

Sportsmole dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, Barca dự kiến sẽ tiến hành chiêu mộ Alessandro Bastoni - trung vệ thuộc biên chế Inter Milan vào mùa Hè tới. Mùa này, Bastoni là trụ cột trong hàng thủ của Inter, anh đã có tổng cộng 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Song, hợp đồng giữa ngôi sao này với ông lớn thành Milan chỉ còn lại thời hạn 2 năm, và hiển nhiên đây là một cơ hội dành cho Barca.

52 triệu bảng được cho là con số mà Inter yêu cầu cho sự phục vụ của trung vệ người Ý. Nhưng trong bối cảnh COVID-19 vẫn còn đang hoành hành và nền tảng tài chính của Barca có vấn đề, dự kiến họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thâu tóm Bastoni.

Koeman phát biểu sau trận thua PSG

 
Huỳnh Phong | 22:52 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục