Nâng cấp hàng công, TP.HCM lấy cựu sao Đà Nẵng chia lửa cùng Lee Nguyễn

19:00 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnSau khi rời SHB Đà Nẵng, tiền đạo Ibou Kebe đã có ngay một bến đỗ để tiếp tục chinh chiến tại V-League 2021.

Sau màn trình diễn không mấy ấn tượng từ đầu mùa giải 2021, Ibou Kebe đã phải nói lời chia tay SHB Đà Nẵng. Cầu thủ người Pháp chỉ ghi được 1 bàn sau 4 lần ra sân và không giữ được chỗ đứng trong thành phần đội bóng sông Hàn.

Ngay sau khi rời Hòa Xuân, Kebe đã ngay lập tức có được bến đỗ mới khi gia nhập CLB TP.HCM. Đội bóng thành phố mang tên Bác cũng vừa thanh lý 2 ngoại binh người Brazil là Dario Federico và Junior Barros. HLV Alexandre Polking chỉ giữ lại 1 mình Joao Paulo để tiếp tục chinh chiến ở phần còn lại của V-League 2021.

Nâng cấp hàng công, TP.HCM lấy cựu sao Đà Nẵng chia lửa cùng Lee Nguyễn - Bóng Đá

CLB TP.HCM sẽ có sự phục vụ của Kebe trong quãng đường còn lại của V-League 2021.

Ibou Kebe là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường số 1 bóng đá Việt Nam. Anh từng có thời gian thi đấu cho CLB Hà Nội, Quảng Nam và gần nhất là SHB Đà Nẵng. Cầu thủ sinh năm 1989 có kỹ thuật tốt nhưng chưa thể tỏa sáng tại V-League. Trong thời gian tới, anh sẽ phải nỗ lực hơn để cùng Lee Nguyễn và các đồng đội cải thiện hàng công của CLB TP.HCM.

Hiện tại, thời gian đăng ký bổ sung cầu thủ tại V-League 2021 (từ ngày 26/04 đến 23/05) vẫn chưa bắt đầu và một số CLB đang dần hoàn tất việc đàm phán để có được sự lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh CLB TP.HCM, SHB Đà Nẵng cũng đã chiêu mộ thành công Claudecir Junior.

Đăng Huy | 18:02 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục