Nâng cấp hàng công, Real kích nổ "siêu bom" tổng trị giá 580 triệu euro?

20:55 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đội chủ sân Bernabeu đã chuẩn bị sẵn sàng để chiêu mộ siêu sao người Pháp?

Hai kỳ chuyển nhượng vừa rồi, có thể nói Real Madrid đã gây chấn động cho làng túc cầu. Chẳng những không kích nổ bất kỳ bom tấn nào, mà sự thật là Kền kền trắng đã không ký kết thêm một bản hợp đồng mới nào cả.

Tất nhiên, lý do chủ yếu khiến Đội bóng Hoàng gia "án binh bất động" trên TTCN có thể đến từ những tổn thất mà đại dịch COVID-19 gây ra. Song, cũng không loại trừ khả năng, họ đã có những toan tính lớn dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Từ rất lâu, giới truyền thông đã khẳng định Real Madrid có kế hoạch thâu tóm Kylian Mbappe. Trong bối cảnh Mbappe và Paris Saint-Germain vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, rõ ràng mùa Hè tới là thời điểm hoàn hảo để Kền kền trắng cụ thể hóa sự quan tâm của mình dành cho siêu sao này.

Real Madrid bean counters convinced €580M budget needed to sign PSG star Mbappe - Bóng Đá

Mbappe sẽ đến Madrid?

Tribal Football dẫn nguồn từ AS cho biết, 150 triệu euro là mức phí mà PSG yêu cầu cho sự phục vụ của Mbappe. Nhưng bên cạnh phí chuyển nhượng, Real còn phải chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính để trả thù lao cho tiền đạo này.

Theo đó, nguồn tin trên cho hay Mbappe đang đòi hỏi khoản thu lao rơi vào khoảng 72 triệu euro/năm, trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Vì vậy, dự kiến Real sẽ phải bỏ ra tổng cộng khoảng 580 triệu euro để chi trả cho toàn bộ thương vụ này.

Siêu phẩm của Mbappe 

 
Huỳnh Phong | 20:25 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục