Nâng cấp đội hình, Brendan Rodgers tính "đánh bạc" với cầu thủ tự do

18:24 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnCLB Leicester City có thể sẽ có một tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Dưới thời HLV Brendan Rodgers, CLB Leicester City đã có những bước tiến vững chắc trên con đường trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh. Mặc dù vậy, để biến tham vọng trở thành hiện thực, nhà cầm quân người Bắc Ireland chắc chắn vẫn cần thêm những sự bổ sung về nhân sự ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Mới nhất, đã xuất hiện những đồn đoán rằng Bầy Cáo đang quan tâm tới cầu thủ tấn công người Thổ Nhĩ Kỳ, Bilal Basacikoglu. Đáng chú ý, chân chạy cánh này hiện đang không thuộc biên chế bất kỳ CLB nào, sau khi rời Kayserispor vào đầu tháng này do đội bóng của Super Lig gặp khó khăn về tài chính. Điều này đồng nghĩa với việc nếu thuyết phục thành công Basacikoglu cập bến sân King Power, Leicester có thể để anh ra mắt ngay lập tức.

Leicester City are being linked with Turkish attacker Bilal Basacikoglu - Bóng Đá

Leicester City muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Bilal Basacikoglu.

Đây là thông tin đã được hãng truyền thông Hà Lan, ELF Voetbal khẳng định. Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng ngoài đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, có ít nhất 2 CLB khác của Anh cũng quan tâm tới khả năng chiêu mộ Bilal Basacikoglu là Norwich City và Hull City.

Về Bilal Basacikoglu, cầu thủ 24 tuổi lớn lên ở Hà Lan, chơi cho đội U17 SC Heerenveen trước khi chuyển đến Feyenoord với giá 3,15 triệu bảng. Trong màu áo của đội bóng thành Rotterdam, Basacikoglu ra sân 103 lần, đóng góp 7 bàn thắng và 19 pha kiến tạo, giành được một chức VĐQG Hà Lan, 2 Cúp quốc gia và 1 Siêu cúp Hà Lan. Tháng 7 năm 2018, anh chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để chơi cho Kayserispor với giá 360 nghìn bảng, nhưng buộc phải chia tay CLB này do khó khăn về tài chính của họ.

Theo trang WhoScored, điểm mạnh của Bilal Basacikoglu nằm ở khả năng rê dắt và đóng góp trong phòng ngự, song anh cũng bị cho là còn yếu ở các kỹ năng chuyền bóng, căng ngang và dứt điểm – điều dường như không phù hợp với triết lý tấn công của HLV Brendan Rodgers. Chiêu mộ cầu thủ tự do này ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa đông có thể nói là một canh bạc đối với Leicester City.

Cũng liên quan đến Leicester City, sau khi vượt qua Everton ở vòng tứ kết Carabao Cup, họ cũng đã biết đối thủ tiếp theo của mình là Aston Villa.

Xem những khoảnh khắc đẹp nhất của Mikel Arteta trong màu áo Arsenal:

Ngọc Bách | 16:50 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục