Nạn nhân vụ băng sex thừa nhận Benzema xứng đáng với Quả bóng vàng

13:38 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mathieu Valbuena đã chọn tiền đạo của Real Madrid và tuyển Pháp, Karim Benzema, là cầu thủ xứng đáng giành được Quả bóng vàng 2022.

 

Valbuena tin rằng sẽ không công bằng nếu Benzema không giành được Quả bóng vàng năm nay sau khi dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch La Liga và Champions League.

Khi được hỏi suy nghĩ của anh về cơ hội giành giải thưởng cá nhân danh giá của Benzema, Valbuena nói: "Sẽ không công bằng nếu nói anh ấy không xứng đáng với Quả bóng vàng. Vâng, anh ấy xứng đáng với Ballon d’Or."

"Tôi có thể nói một cách khách quan ở cấp độ thể thao. Tôi cũng đang làm tốt mọi thứ theo cách của mình, không có vấn đề gì cả."

Choáng ngợp trước bộ sưu tập siêu xe trị giá 5 triệu bảng của Benzema - Bóng Đá

 Benzema từng bị đội tuyển bỏ rơi vì bê bối tống tiền đồng đội.

Valbuena và Benzema là đồng đội cũ ở đội tuyển quốc gia Pháp trước khi xảy ra vụ bê bối tống tiền được công khai vào năm 2015. Benzema được cho là đã tống tiền Valbuena, 37 tuổi, bằng một cuốn băng sex liên quan đến người đồng đội này.

Vụ án đã được đưa ra xét xử và tòa án đã kết luận Benzema có tội và phạt tiền anh vì những hành động trái pháp luật của mình. Mới đây luật sư của Benzema cho biết anh từ bỏ việc kháng cáo, nhưng vẫn không thừa nhận mình có tội.

Vụ việc khiến anh bị loại khỏi đấu trường quốc tế trong hơn 5 năm trước khi trở lại vào năm 2021. Hiện Benzema đang có phong độ cao cho cả CLB và đội tuyển quốc gia.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 12:40 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục