Nạn nhân của Zinchenko sắp rời Emirates

06:06 Thứ năm 09/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Kieran Tierney của Arsenal có thể rời khỏi sân Emirates vào mùa hè này theo tiết lộ của nhà báo Ryan Taylor.

 

Thời gian qua đã có những thông tin cho rằng Kieran Tierney có thể rời Arsenal và nhà báo Ryan Taylor của Daily Express khẳng định Tierney muốn chơi bóng nhiều hơn. 

£110k-a-week star could now leave the Emirates - Bóng Đá

 Tierney đã mất suất đá chính vào tay Zinchenko.

Khi được GIVEMESPORT hỏi cầu thủ người Scotland có thể rời Bắc London hay không, nhà báo chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi có thấy. Tôi cảm thấy Tierney là người muốn chơi bóng."

"Khi cậu ấy lần đầu tiên đến Arsenal, mọi người đều ca ngợi cậu ấy, nhưng thực ra, tôi không nghĩ cậu ấy giỏi như tất cả chúng ta nghĩ. Điều đó không có nghĩa là cậu ấy không phải là một cầu thủ Premier League mạnh mẽ, đáng kính bởi vì cậu ấy có thể sẽ đá chính cho khoảng 12, 14 đội Premier League."

Thời điểm này, Tierney đã mất vị trí đá chính vào tay tân binh Oleksandr Zinchenko. Cựu cầu thủ của Man City với bộ kỹ năng đa dạng hơn đã được Mikel Arteta tin dùng. Trong những trận đấu gần đây, Zinchenko chơi rất hay và đã có một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Aston Villa.

Trong khi đó, theo tờ The Telegraph, Newcastle đang nóng lòng giành lấy chữ ký của Tierney. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Chích chòe 30 triệu bảng. 

Ngọa Long | 05:08 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục