"Nạn nhân của Zidane" có mặt ở Milan, chuẩn bị kiểm tra y tế

22:10 Thứ tư 02/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ít giờ tới, tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được định đoạt.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Brahim Diaz tại Real Madrid

Vì mục tiêu giành vé tham dự UEFA Champions League ở mùa giải 2020 - 2021, ban lãnh đạo AC Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Simon Kjaer, Alexis Saelemaekers đã được kích hoạt điều khoản mua đứt. Zlatan Ibrahimovic đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Pierre Kululu, Emil Roback cũng đã cập bến San Siro. Ở chiều ngược lại, Giacomo Bonaventura, Lucas Biglia, Ricardo Rodriguez, Suso, Pepe Reina đã phải nói lời chia tay với Rossoneri.

Hiện tại, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini sẽ cố gắng mang về San Siro thêm 2-3 tiền vệ. Sandro Tonali là cái tên đang được các Milanisti chờ đợi nhiều nhất. Bên cạnh đó, quá trình đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Tiemoue Bakayoko cũng đang dần được hoàn tất.

Brahim Diaz đã có mặt ở Milan - Bóng Đá

 Brahim Diaz đã đến Milan.

Tuy nhiên, trước khi có được sự phục vụ của Bakayoko và Tonali, AC Milan sẽ chào đón 1 cái tên khác, đó là Brahim Diaz. Chàng trai người Tây Ban Nha không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và phải chuyển đến San Siro để cứu vãn sự nghiệp. Theo Calciomercato, Rossoneri sẽ mượn ngôi sao 21 tuổi trong mùa giải 2020 - 2021 kèm theo điều khoản mua đứt. 

Mới đây, Brahim Diaz đã có mặt ở phi trường Malpensa cùng người đại diện của mình. Sau khi tiến hành xét nghiệm COVID-19, nếu có kết quả âm tính, anh sẽ đến Madonnina Clinic để kiểm tra y tế. Trả lời phỏng vấn với truyền thông Italia, Brahim Diaz hào hứng chia sẻ: "Tôi đã sẵn sàng cho thử thách này. Tại sao lại là AC Milan? Vâng, bởi vì đây là 1 CLB tuyệt vời."

Faro | 21:12 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục