Nạn nhân của Solskjaer chốt bến đỗ mới, cái tên đầu tiên rời M.U lộ diện

19:55 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnCái tên đầu tiên chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Man Utd thời điểm này không có phong độ thuyết phục. Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn đối mặt với việc nhiều cầu thủ không hạnh phúc. Lý do là không ít cái tên thường xuyên không được chiến lược gia người Na Uy trọng dụng.

Một trong số đó là Donny van de Beek. Tiền vệ này chuyển đến Old Trafford từ Hà Lan vào mùa hè năm ngoái nhưng chỉ có đúng 4 trận xuất phát từ đầu trong đội hình Man United. Tương lai của Van de Beek trở nên mờ mịt.

Van de Beek has asked his agent again to ‘take him to Real Madrid’. - Bóng Đá

 Từ lâu, nụ cười không còn nở trên môi Van de Beek.

Thậm chí Solskjaer cố chứng minh ông có thể đưa Man Utd tới chiến thắng mà không cần dùng Van de Beek. Khi không có chỗ đứng ở sân Old Trafford, theo ký giả Fabrizio Romano, Van de Beek bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhiều khả năng anh có thể là cầu thủ đầu tiên rời Old Trafford vào mùa Đông tới. Nguồn tin từ Defensa Central khẳng định, Van de Beek đã yêu cầu người đại diện một lần nữa "đưa anh đến Real Madrid".

Đáng chú ý, Van de Beek từng được Los Blancos quan tâm 2 năm trước, nhưng vì nhiều lý do, thương vụ không xảy ra. Van de Beek hiện đàm phán với đại diện để xem liệu có cơ hội gia nhập đội bóng La Liga vào tháng Giêng hay không.

Van de Beek ít nhất mong muốn một thương vụ cho mượn để thể hiện bản thân. Trước đó, giấc mơ của Van de Beek là được khoác áo Real Madrid.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 19:25 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục