"Nạn nhân của Lampard" chuẩn bị trở lại Chelsea

22:23 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea có thể đón trở lại cái tên lưu lạc ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khoảng thời gian gây thất vọng dưới thời Frank Lampard, Chelsea đã nhanh chóng thay tướng. Theo đó, HLV Thomas Tuchel đã nhanh chóng lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge, và tình hình dần được cải thiện.

Một trong những nguyên nhân khiến Lampard lụn bại là do, hàng loạt tân binh đắt giá được mang về không đáp ứng được yêu cầu, đặc biệt là Kai Havertz. Tới thời điểm này, tiền vệ người Đức đã dần hòa nhập với lối chơi của đội bóng. sẽ trở lại Chelsea.

Ross Barkley set for Chelsea return after ‘inconsistent’ season at Aston Villa - Bóng Đá

 Barkley sẽ trở lại Chelsea.

Ngược lại, chiến lược gia người Anh khi còn tại vị, không ngần ngại đẩy đi những cái tên khác ở tuyến giữa để dọn chỗ cho Kai Havertz. Một trong số đó là Ross Barkley. Tới Aston Villa chơi bóng, Ross Barkley cùng với Jack Grealish và John McGinn thi đấu rất hay.

Tuy vậy, đó chỉ là khoảng thời gian đầu, bởi hiện tại, Barkley không còn cho thấy được những phẩm chất cần có. Chính vì thế, theo The Sun, Aston Villa sẽ không có kế hoạch mua đứt Barkley sau khi mùa giải này khép lại. Như vậy, Barkley sẽ phải quay trở về Chelsea.

Barkley, giống như các tiền vệ khác được cho mượn như Ruben Loftus-Cheek và Tiemoue Bakayoko, chắc chắn sẽ có cơ hội gây ấn tượng với Tuchel trong mùa hè này, nhưng liệu họ có thể giành được một suất trở lại đội hình chính Chelsea hay không thì chưa chắc.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:53 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục