Nam vương Nguyễn Văn Sơn lịch lãm tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam

13:10 Thứ bảy 10/12/2016

Chiều ngày 9/12, xuất hiện lịch lãm với bộ vest đen sang trọng, Nam vương Nguyễn Văn Sơn đã dự buổi họp báo Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam

Nam vuong Nguyen Van Son (1)

 Đang khá thành danh ở showbiz trong vai trò người mẫu nhưng khi nhắc đến Taekwondo, nhiệt huyết trong lòng Nguyễn Văn Sơn vẫn còn nguyên vẹn. Trong sự nghiệp Taekwondo của mình, Nguyễn Văn Sơn từng giành được 15 huy chương tại các cuộc thi thể thao trong nước và khu vực châu Á. Gần đây nhất anh giành được HCV Đại hội thể thao quốc gia năm 2014, HCV sinh viên châu Á 2013, HCV giải Vô địch quốc gia 2013,…

Huyen Dieu - Van Son - Hi

 Những khán giả trẻ ít ai biết được Sơn từng có hơn 10 năm ròng rã trên thảm Taekwondo. Đặc biệt, chia sẻ về Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo, Nguyễn Văn Sơn rất vui và xúc động vì “Sơn là người con của Taekwondo, đã chiến đấu với nó ròng rã hơn 10 năm nay, vui thì nhiều, buồn cũng không ít.” 

Nguyen Van Son

 “Cảm giác của mình khi họp báo cũng giống như ngày đầu bước chân vào bộ môn Taekwondo, mình rất vui và tự hào khi tham gia chương trình này, xin chúc cho Taekwondo Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa”, Sơn tâm sự.

a

 Sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 16 – 18/12/2016 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM).

ong Truong Ngoc De 5 (1)

 Buổi Lễ Kỷ niệm diễn ra vào ngày 16/12/2016; Giải Taekwondo Quốc tế Cúp Chủ tịch VTF lần 1 diễn ra vào ngày 17/12/2016 và Giải vô địch Taekwondo đồng đội – Cúp VTF lần 1 sẽ diễn ra ngày 18/12.  

c

 Tại buổi họp báo, Ban tổ chức chính thức công bố Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện này. 

b

 Các thế hệ vàng của làng võ Taekwondo Việt Nam: Trần Hiếu Ngân - Nguyễn Văn Sơn - Nguyễn Thị Huyền Diệu (từ phải qua trái) và Vũ Phương Thanh, cô gái từng một mình vượt qua bốn sa mạc (bìa trái).

CTV va Nguyen Van Son4

 Nam vương Nguyễn Văn Sơn cùng Châu Tuyết Vân – hoa khôi tài năng của làng võ.

ong Truong Ngoc De va cac vdv Taekwondo

 Đây là dịp gặp gỡ và vinh danh các thế hệ vàng của Taekwondo Việt Nam trong 20 năm qua như Trần Hiếu Ngân, Nguyễn Thị Huyền Diệu, Hồ Nhất Thống, Châu Tuyết Vân,... Chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi trong làng showbiz Việt như: Diễn viên, MC Bình Minh, diễn viên Hồng Ánh, Hải Yến Idol,…

Thể thao Việt Nam | 12:50 10/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục