Nằm sân khiến Man Utd bị thủng lưới, De Gea bị tố giả vờ

06:16 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã dính chấn thương sau khi Fred giẫm vào chân của anh.

Trong cuộc đụng độ giữa Man Utd và Arsenal vừa qua, thủ thành De Gea đã khiến đội chủ nhà phải nhận bàn thua từ sớm. Cụ thể từ một pha đá phạt góc, Fred lùi về phòng ngự và vô tình giẫm chân ngôi sao người Tây Ban Nha dẫn đến việc anh phải nằm sân, trong khi đó Emile Smith Rowe tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào lưới Quỷ đỏ.

Dù ban đầu bàn thắng không được công nhận, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính quyết định đây là pha lập công hợp lệ. 

David de Gea slammed for staying down before controversial Arsenal goal vs Man Utd - Bóng Đá

 De Gea đã bị đau sau khi Fred giẫm phải chân anh.

Theo nhận định từ cựu danh thủ người Anh - Alan Shearer, tác động vừa rồi không đủ để De Gea phải nằm sân một khoảng thời gian lâu như vậy. Chia sẻ trên Amazon Prime Video Sport, ông cho biết:

"Về việc bàn thắng được công nhận, đó là vì tôi không nhìn hoặc nghe thấy trọng tài thổi phạt. Tôi không thấy thủ môn bị phạm lỗi nghiêm trọng. Tôi không nghĩ trận đấu đã thay đổi nhiều như vậy, tôi nghĩ điều đó xảy ra trong mọi trận đấu, khi ai đó vô tình đạp lên chân bạn hoặc mắt cá chân của bạn.

Đúng, cậu ấy đau, nhưng tôi không chắc De Gea nên nằm xuống như vậy. Cậu ấy đã đứng dậy một phút sau và bằng chân của mình, vì vậy De Gea không thể đau đến như thế."

Solsa nhận xét về De Gea

 
Trường Sơn | 05:18 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục