"Năm lần bảy lượt" túm áo Messi, sao Sevilla nhận cái kết đắng

19:14 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnTình huống đáng chú ý trong trận đấu vừa qua giữa Barcelona và Sevilla.

Sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước Elche hồi giữa tuần, Barcelona tiếp tục biến Sevilla thành nạn nhân tiếp theo trong hành trình chinh phục danh hiệu La Liga. Dù phải thi đấu trên sân khách, tuy nhiên trong một ngày siêu sao Lionel Messi thi đấu đúng phong độ, đoàn quân HLV Ronald Koeman dễ dàng hạ gục đối thủ với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Đội trưởng Blaugrana chiếm trọn mọi ánh nhìn trong màn đụng độ vừa rồi, nhờ 1 đường chuyền thành bàn và cú dứt điểm kết liễu mọi nỗ lực của đội chủ nhà ở phút 85. Tuy nhiên ngoài 2 tình huống đáng chú ý kể trên, anh còn khiến NHM phải bật cười vì pha "bón hành" cho tiền vệ Joan Jordan bên phía Sevilla.

Jordan's failed Messi grab goes viral - Bóng Đá

 Joan Jordan nỗ lực truy cản Messi.

Ngay sau khi mang về bàn thắng thứ 2 cho Barca, siêu sao 33 tuổi đã thực hiện pha qua người cực kỳ đẳng cấp, bỏ lại Jordan phía sau trong sự tuyệt vọng. Tiền vệ người Tây Ban Nha cố gắng bám lấy áo Messi đến hai lần, nhưng rất tiếc những nỗ lực của anh đều không thể ngăn cản đội trưởng Blaugrana.

Rõ ràng khi Messi đạt phong độ tốt nhất, rất khó có cơ hội cho đối thủ trong các tình huống đối mặt. Sau pha lập công vừa rồi, anh đã củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới La Liga với 19 bàn thắng, tạo khoảng cách 3 bàn với người xếp thứ 2.

Messi xóa nhòa kỷ lục của Xavi 

 
Trường Sơn | 18:44 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục