Nam Định muốn thâu tóm 4 sao ĐT Việt Nam của HAGL?

17:15 Thứ ba 23/08/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Nguyễn Minh Hải đã có những tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của CLB Nam Định trong tương lai gần.

CLB Nam Định vẫn đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2022. Sau 13 trận đấu lượt đi, đội chủ sân Thiên Trường mới có 10 điểm, xếp áp chót trên BXH (xếp trên Sài Gòn FC vì có nhiều hơn 3 điểm). Trước tình hình này, mục tiêu của toàn đội là tránh suất rớt hạng duy nhất của giải đấu.

Nam Định muốn thâu tóm 4 sao ĐT Việt Nam của HAGL? - Bóng Đá

Nam Định muốn chiêu mộ những trụ cột của HAGL?

Mới đây, khi chia sẻ về những dự định tương lai của đội bóng thành Nam, nhà báo Minh Hải tiết lộ rằng CLB đang nhắm đến việc tái thiết sâu và rộng vào mùa giải 2023. Cụ thể là họ sẽ bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ 4 tuyển thủ ĐT Việt Nam đang trong biên chế của HAGL gồm: Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Công Phượng.

Tuy vậy, Nam Định được cho là sẽ không dễ dàng gì trong quá trình chiêu mộ các ngôi sao của HAGL. Lý do là bởi, hiện tại ở V-League, rất nhiều CLB đang muốn có được chữ ký của họ với mức lót tay khủng. Các cầu thủ của HAGL đã khẳng định được giá trị của bản thân qua từng mùa giải và hiện tại giúp cho CLB góp mặt ở top trên BXH.

Chưa dừng lại ở đó, cả 4 cái tên kể trên thường xuyên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG chinh chiến ở các giải đấu quan trọng từ khu vực đến châu lục.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:45 23/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục