Năm cựu cầu thủ Man Utd ao ước có ngay bây giờ

15:38 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd lại một lần nữa nhận thất bại ê chề, lần này là trước Watford - đội đang ở nhóm dưới BXH.

Đó là trận thua xứng đáng của Man Utd. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải chịu rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, các cầu thủ Quỷ đỏ cũng nhận trách nhiệm, sau những gì có phần thiếu nhiệt huyết mà họ đã thể hiện.

Dưới đây là 5 cựu cầu thủ Man Utd mà nếu ở thời kỳ đỉnh cao, họ hoàn toàn có thể khắc phục những vấn đề tại Old Trafford.

Roy Keane

Năm cựu cầu thủ Man Utd ao ước có ngay bây giờ - Bóng Đá

 Keane là thủ lĩnh thét ra lửa.

Roy Keane rất thẳng thắn, đôi khi là tiêu cực với tư cách một chuyên gia. Ông là một HLV tầm thường. Nhưng trong sự nghiệp thi đấu, ông là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của Man Utd, một thủ lĩnh thực thụ.

Keane là hình ảnh thu nhỏ của tinh thần chiến đấu nơi Quỷ đỏ trong suốt những năm 90. Ông có tiếng nói đặc biệt trong phòng thay đồ lẫn trên sân bóng. Không chỉ là thủ lĩnh 'thét ra lửa', Keane còn là một tiền vệ trung tâm tài năng, mẫu cầu thủ mà Man Utd còn thiếu lúc này.

Peter Schmeichel

Schmeichel như một vị tướng. Ông sừng sững trước khung thành, và biết cách chỉ huy hàng thủ. Harry Maguire không có được điều này, và nếu có Schmeichel chỉ huy từ tuyến dưới, Maguire sẽ không chơi tệ hại như hiện tại. Schmeichel cũng rất ổn định, và đây là những điều mà David de Gea chưa thể có được.

Park Ji Sung

Năm cựu cầu thủ Man Utd ao ước có ngay bây giờ - Bóng Đá

 Park Ji Sung không hề tầm thường.

Hiện tại, không thiếu những cầu thủ tinh tế tại Man Utd, như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Marcus Rashford hay Anthony Martial,... Nhưng họ không có những cầu thủ nhiệt huyết, bền bỉ, sẵn sàng làm bất cứ nhiệm vụ nào được yêu cầu một cách xuất sắc.

Park Ji Sung là một trong những cầu thủ như vậy. Cựu tuyển thủ Hàn Quốc sẽ chạy cả ngày lẫn đêm cho đội của mình, và anh luôn cống hiến với hơn 100% khả năng, chấp nhận làm những công việc xấu xí.

Steve Bruce

Bruce gần đây đã xuất hiện trên các mặt báo sau khi mất việc tại Newcastle. Ông gặp khó khăn khi làm HLV, khiến người ta dễ dàng để quên rằng Bruce là một trung vệ xuất sắc của Man Utd.

Harry Maguire là trung vệ thủ quân, nhưng lại đang gây ra vấn đề cho Man Utd. Trong khi đó, trong phần lớn sự nghiệp của mình, Bruce luôn đáng tin tưởng. Ông có lối chơi cứng rắn, lăn xả, nhưng cũng biết cách ra quyết định khôn ngoan.

Wayne Rooney

Rooney đã kết hợp ăn ý với Ronaldo để giúp Man Utd giành rất nhiều vinh quang. Nhưng rõ ràng, tại Old Trafford lúc này vẫn chưa có ai là cặp bài trùng thật sự.

Chưa hết, Rooney có thể chơi tốt ở mọi vị trí, luôn ra sân với sự nhiệt huyết cao nhất. Anh là cầu thủ của những trận cầu lớn, có thể ghi bàn, kiến tạo ở mọi cự ly. Rashford, Greenwood rất tiềm năng, nhưng còn lâu họ mới có thể sánh được với HLV của Derby hiện tại.

(Theo trulyreds)

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Watford 

 
Minh Tuấn | 14:40 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục