Nagelsmann tổ chức hòa đàm với Neuer

15:13 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn giữa HLV Julian Nagelsmann và thủ thành đội trưởng Manuel Neuer được nhận định sẽ gây ảnh hưởng đến tình hình nội bộ của Bayern Munich.

 

Nguồn gốc của mâu thuẫn đến từ việc nhân vật thân tín hàng đầu của Manuel Neuer ở Bayern Munich, HLV thủ môn Toni Tapalovic bị sa thải do những vi phạm về kỷ luật trong CLB. Việc này khiến người gác đền tuyển Đức không hài lòng và anh cho rằng HLV Julian Nagelsmann cũng phải có trách nhiệm trong câu chuyện này. 

Chia sẻ với truyền thông, Neuer cho biết: "Tôi cảm thấy như thể mình đã bị phản bội và thực sự rất thất vọng. Tôi cảm thấy như trái tim mình bị xé toạc. Đó là điều tàn bạo nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp của mình".

Nagelsmann tổ chức hòa đàm với Neuer - Bóng Đá

Neuer không hài lòng với tình cảnh tại Bayern. 

Với tầm ảnh hưởng và vị thế của Neuer trong phòng thay đồ, nếu có một cuộc "nổi loạn" diễn ra, đó sẽ là điều rất tồi tệ với Hùm xám vào lúc này khi họ vẫn đang tập trung trên con đường bảo vệ Chiếc đĩa bạc và cạnh tranh ở Champions League. 

Do đó, theo nguồn tin của trang Bild, HLV Julian Nagelsmann đã có buổi hòa đàm với thủ thành Manuel Neuer để thương lượng giải quyết sự việc. Cuộc gặp vẫn chưa thu về được kết quả như mong muốn và trong trường hợp xấu nhất, phía Bayern hoàn toàn có thể để Neuer rời đội bóng khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. 

Phi Yến | 14:15 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục