Nagelsmann thử nghiệm táo bạo tại Bayern Munich

10:39 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnTại Bayern Munich, Julian Nagelsmann bắt đầu thực hiện một thử nghiệm đầy táo bạo để xoay tua đội hình.

Một đội hình có chiều sâu của Bayern Munich chuẩn bị đối diện với cơn đau đầu từ nhân sự. Joshua Kimmich hiện chưa thể trở lại thi đấu sau thông tin anh dương tính với COVID-19 ở đợt tập trung ĐTQG tháng 11. Bên cạnh đó, Marcel Sabitzer cũng đang dính chấn thương.

Nguồn tin từ Kicker vừa xác nhận, Leon Goretzka đang phải vật lộn với các vấn đề về hông và sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu gặp Dortmund tại Bundesliga vào cuối tuần này. 

Với việc Julian Nagelsmann không ưa thích Marc Roca hay Michael Cuisance, Bayern chỉ còn mỗi Corentin Tolisso là sự lựa chọn tối ưu cho vị trí tiền vệ trung tâm. Chính tình cảnh hiện tại khiến Nagelsmann đưa ra thử nghiệm táo bạo ở các trận đấu tiếp theo.

Nagelsmann thử nghiệm táo bạo tại Bayern Munich - Bóng Đá

 Musiala được thử nghiệm ở vị trí mới.

Cụ thể, theo ký giả Kerry Hau thuộc Spox, Nagelsmann bắt đầu thử nghiệm xếp Jamal Musiala thi đấu một trong hai vị trí ở vòng tròn trung tâm vào tuần này. Điều này đồng nghĩa Musiala nhiều khả năng sát cánh bên cạnh Tolisso trong thời gian tới.

Với Musiala, đây là thử thách. Cầu thủ trẻ này được biết đến là mẫu tiền vệ tấn công khi bản thân giỏi xâm nhập và khai thác khoảng trống. Trong khi đó, ở vị trí giữa sân, tiền vệ sinh năm 2003 phải đảm nhận luôn việc chia bài và điều tiết trận đấu.

Video Musiala trổ tài làm thủ môn trên sân tập:

 
Lữ Phong | 10:09 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục