Nagelsmann ra chỉ thị, Bayern tranh đoạt "cỗ máy đa năng" với Arsenal

21:17 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng tương lai của Bayern Munich đang để ý đến một nhân tố cực kỳ nổi bật.

Với việc ngôi sao giàu kinh nghiệm Hector Bellerin gần như sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal cần phải gấp rút tìm kiếm sự thay thế cho hậu vệ người Tây Ban Nha. Chính vì vậy thời gian gần đây, truyền thông liên tục rộ lên tin đồn cho rằng Pháo thủ đang nhắm đến tài năng trẻ  Achraf Hakimi bên phía Inter Milan.

Cầu thủ 22 tuổi chỉ vừa mới chuyển đến đầu quân cho Nerazzurri hồi năm ngoái, tuy nhiên anh đã nhanh chóng gây ấn tượng và trở thành một phần quan trọng trong hành trình chinh phục danh hiệu Serie A của CLB chủ quản.

Mikel Arteta welcomes the signing of Hakimi & the ‘incorporation’ of a right-back is a priority in the next transfer window - Bóng Đá

 Hakimi đang lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Trước những màn trình diễn xuất sắc của cựu sao Real Madrid, không những Arsenal mà mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo Manuel Bonke, ngay cả Bayern Munich cũng bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ cái tên giàu tiềm năng này.

Được biết, thuyền trưởng tương lai bên phía Hùm xám -  Julian Nagelsmann đánh giá rất cao Hakimi và rất muốn anh chuyển đến Allianz Arena thi đấu kể từ mùa giải tới.

Về phía Inter Milan, họ cũng sẵn sàng để Hakimi ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu bảng - con số khá lớn trong bối cảnh nền tài chính hầu hết các đội bóng vẫn chưa thể phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Hakimi tập luyện

 
Trường Sơn | 20:19 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục