Nagelsmann ôm hận vì Joao Cancelo

04:03 Chủ nhật 26/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức rốt cuộc lại chịu thiệt thòi vì chính ngôi sao được ông chiêu mộ về Bayern Munich.

 

Trao đổi với Caughtoffside, Christian Falk đã liệt kê những lý do dẫn đến việc HLV Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải, và Joao Cancelo cũng nằm trong số đó. Ký giả người Đức tiết lộ:

"Bayern đã cố gắng giữ chân Julian Nagelsmann, một lý do đáng kể là vì các điều khoản trong hợp đồng của Nagelsmann, nó dẫn đến việc sa thải ông ấy sẽ dễ dàng hơn vào ngày 1/7."

Nagelsmann sai ở đâu? - Bóng Đá

 Nagelsmann đã chính thức rời Bayern.

"Có vài nguyên nhân khiến họ quyết định đi theo một hướng khác: một là việc Bayern kém Dortmund tới 10 điểm khi bước vào năm 2023. Nếu không đánh bại PSG ở Champions League, Nagelsmann đã bị sa thải sớm hơn."

"Một điều nữa là Nagelsmann đã mất quyền kiểm soát phòng thay đồ; Tất cả các thủ lĩnh trong tập thể đều có quan ngại và đặt ra những câu hỏi về khả năng ra quyết định của ông ấy. Cách xử lý Joao Cancelo là một trường hợp điển hình, với việc Nagelsmann gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra phương pháp sử dụng cầu thủ này."

"Tôi nghe nói Bayern đã đàm phán với Thomas Tuchel từ đầu tuần – đây là một lý do khiến họ phải đưa ra quyết định ngay bây giờ, vì họ sợ mất Tuchel lần thứ hai."

Huỳnh Phong | 03:33 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục