Nagelsmann ngầm chê bai Sadio Mane

10:39 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann đã đưa ra nhận định đáng chú ý về hàng công của Bayern Munich.

 

Không giống như ở Champions League, Bayern Munich đang thể hiện bộ mặt nhạt nhòa tại Bundesliga. 4 vòng gần nhất, Die Roten hòa 3 trận và vừa nhận thất bại trước Augsburg với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến thầy trò Julian Nagelsmann tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Sau 7 vòng, gã khổng lồ xứ Bavaria giành 12 điểm, thành tích tệ nhất của họ trong vòng 21 năm.

Hàng công của Bayern hiện thi đấu thiếu ấn tượng. Việc Robert Lewandowski ra đi ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của CLB. Được hỏi về câu chuyện hàng công, Nagelsmann phát biểu sau trận đấu:

"Điều gì sẽ thay đổi nếu tôi nói có hay không? Nếu tôi nói không, mọi người sẽ nói tôi không muốn nhận ra vấn đề. Nếu tôi nói có, họ sẽ nói tôi nhớ Robert Lewandowski. Hôm nay, chúng tôi đã có một số 9 trên băng ghế dự bị là Eric Maxim Choupo-Moting. Dù vậy, đội bóng thiếu một số 9 đẳng cấp."

Nagelsmann ngầm chê bai Sadio Mane - Bóng Đá

 Hàng công Bayern bị nghi ngờ vì không còn sự đóng góp của Lewandowski.

Phát biểu này của Nagelsmann như ngầm chê bai đến Sadio Mane, người được đem về Allianz Arena sau khi Lewandowski ra đi. Mane chưa có sự hòa nhập tốt nhất tại Bayern khi anh hiện trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi.

Chứng kiến Mane thi đấu thiếu ấn tượng, Dietmar Hamann đã đặt câu hỏi về cách Nagelsmann sử dụng Mane trong hệ thống tấn công của Bayern. Ông không nghĩ bố trí Mane đá giữa là việc làm hợp lý.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:09 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục