Nagelsmann nêu nguyên nhân để Cancelo dự bị

13:28 Thứ ba 14/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Joao Cancelo đã không được góp mặt trong đội hình xuất phát của Bayern Munich ở trận đấu gặp Paris Saint-Germain.

 

Trước khi được ra sân và tỏa sáng ở trận đấu gặp Augsburg vừa qua, Joao Cancelo từng bị giới truyền thông đặt nhiều nghi vấn khi anh không được HLV Julian Nagelsmann xếp đá chính khi đội nhà đụng độ Paris Saint-Germain tại Champions League. 

Lên tiếng về việc này, thuyền trưởng Bayern Munich cho biết: "Chúng tôi cần linh hoạt trong việc sử dụng sơ đồ 3 trung vệ trước Paris Saint-Germain và chúng tôi cũng cần trao cơ hội cho một số cầu thủ quen thuộc hơn với nhịp điệu của đội bóng. 

 - Bóng Đá

Nagelsmann khẳng định Cancelo không phù hợp để thi đấu nơi hàng thủ 3 người. 

Joao Cancelo lại không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với sơ đồ 3 trung vệ và mọi chuyện đơn giản là như thế. Chúng ta có thể nói về chuyện này trong nhiều tiếng đồng hồ nhưng Joao Cancelo không phù hợp để chơi trung vệ trong hàng thủ 3 người. Đó là lý do chúng tôi không để cậu ấy ra sân.

Nhưng như các bạn đã thấy, cậu ấy vẫn có thể làm rất tốt trong trận đấu gặp Augsburg, cùng những cầu thủ khác như Leroy Sane hay Serge Gnabry. Chúng tôi đã thực hiện nhiều sự thay đổi và khi bạn giành chiến thắng, bạn biết rằng bạn đã có những quyết định đúng".

Phi Yến | 12:30 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục