Nagelsmann mong muốn Goretzka ở lại Bayern Munich

18:08 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnTầm quan trọng của Leon Goretzka tại Bayern Munich đã khiến Julian Nagelsmann phải lên tiếng trước truyền thông.

Hansi Flick đã rời Bayern Munich để dẫn dắt ĐT Đức thay cho Joachim Low. Vì vậy nên Die Roten sớm chấm Julian Nagelsmann cho chiếc ghế HLV trưởng. Tháng 7 đã đến, chiến lược gia từng làm việc tại Red Bull Arena cũng ra mắt Bayern.

Nagelsmann được kỳ vọng rất nhiều tại Bayern sau khoảng thời gian thành công ở Leipzig. Và để làm được điều đó, nhà cầm quân sinh năm 1987 cần sở hữu những ngôi sao quan trọng nhất tại Bayern. Mới đây, Nagelsmann chính thức có vài lời phát biểu khi bản thân trở thành tân HLV Bayern.

Cụ thể, trích dẫn từ Goal, Nagelsmann bày tỏ hi vọng muốn Leon Goretzka ở lại Allianz Arena:

Julian Nagelsmann wants Leon Goretzka to stay at Bayern Munich - Bóng Đá

 Nagelsmann mong muốn Goretzka tiếp tục gắn bó với Bayern. 

"Leon là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được làm việc cùng cậu ấy trong vài năm tiếp theo. Tôi đánh giá cậu ấy rất cao. Đó là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới. Mọi người đều muốn sở hữu mẫu cầu thủ như thế trong đội hình."

Được biết, Bayern đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Goretzka nhưng cựu cầu thủ Schalke vẫn chưa chốt thỏa thuận mới. Một khi quá trình thương thảo chưa được hoàn tất, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn đứng trước cơ hội ra đi.

Vì vậy, động thái của Nagelsmann trên truyền thông mới đây là điều dễ hiểu.

Video Goretzka ghi bàn trước Hoffenheim:

 
Lữ Phong | 17:38 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục