Nagelsmann dương tính COVID-19

21:39 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann sẽ tạm vắng mặt trong thời gian ngắn tới đây vì tình hình sức khỏe.

Trong chiến thắng trước Benfica tại Champions League mới đây, HLV Julian Nagelsmann không xuất hiện để dẫn dắt toàn đội. Lý do được chia sẻ là bởi nhà cầm quân người Đức bị cảm. Bệnh cảm thông thường sẽ khiến cựu HLV Leipzig mất vài ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại.

Song, tình hình thực tế của Nagelsmann nghiêm trọng hơn chia sẻ trước đó. Trang chủ Bayern chính thức xác nhận Nagelsmann có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 dù đã được tiêm phòng đầy đủ. Điều này khiến Nagelsmann phải trở lại Bayern và cách ly với toàn đội. Trong khoảng 2 tuần tới đây, Die Roten sẽ thi đấu mà thiếu đi sự chỉ đạo của chiến lược gia sinh năm 1987.

Bayern announce that Julian Nagelsmann has tested positive for Covid-19 - Bóng Đá

 Nagelsmann phải cách ly sau khi dương tính với COVID. 

Đây là thông tin đáng lo dành cho Bayern nhưng nhiều khả năng không ảnh hưởng đến màn trình diễn và kết quả chung cuộc của CLB. Không Nagelsmann, Bayern vẫn dễ dàng đè bẹp Benfica khi các cầu thủ trên sân thi đấu ăn ý và hiểu nhau. Dino Toppmoller là người được lựa chọn thay thế và ông chẳng cần phải suy nghĩ nhiều để lên kế hoạch giúp gã khổng lồ xứ Bavaria vượt qua Benfica.

Mùa này, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang thi đấu thăng hoa. 10 trận gần nhất, Bayern sút tung lưới đối thủ 49 lần. Thành tích cho thấy khả năng công phá của các cầu thủ Bayern.

Video các cầu thủ Bayern tập luyện:

 
Lữ Phong | 21:09 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục