Nadal xác nhận chính thức khoảng thời gian trở lại

12:50 Thứ sáu 09/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu số một thế giới sẽ trở lại vào cuối tháng này, thông tin được chính anh xác nhận trên một số báo của Tây Ban Nha.

maxresdefault

 Nadal sẽ trở lại trong tháng này. Ảnh: Internet.

Nadal cuối cùng đã chính thức xác nhận thông tin, anh sẽ quay trở lại sân đấu vào cuối tháng 12 năm ở giải Mubadala World Tennis Championships. Nadal chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu dành cho 8 tay vợt danh tiếng thế giới này.

Được biết, nadal đã không chơi một trận đấu nào kể từ sau khi để thua Victor Troicki (Serbia) ở vòng 2 giải Shanghai Masters Anh dính chấn thương cổ tay và quyết định “cắt ngắn” mùa giải 2016 để chữa trị chấn thương, đồng thời giúp cơ thể có quãng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn thật sự hợp lý, nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải năm mới 2017.

Có lẽ cũng vì vậy mà bản thân Nadal cho biết rằng việc làm sao để cảm thấy “rất hạnh phúc” và làm sao để “thi đấu thật tốt” mới chính là 2 mục tiêu chủ yếu của anh khi quay trở lại sân đấu lần đầu tiên sau 2 tháng vắng bóng.

Nadal đã bước vào giữa giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải năm mới và trong 2 - 3 tuần lễ sắp tới, anh sẽ thật sự sẵn sàng. Sau khi Mudabala World Tennis Championships 2016 kết thúc, Nadal sẽ bay từ Abu Dhabi sang Brisbane để tham gia giải Brisbane International 2017 – giải đấu sẽ diễn ra ngay trong tuần lễ đầu tiên của năm 2017.

Nadal cho biết: “Tôi đang tập luyện rất nhiều vào mỗi ngày. Tôi đang ở giai đoạn giữa của màn chuẩn bị cho mùa giải năm mới và tính cho đến thời điểm này, mọi thứ đều đang tiến triển rất tốt. Tôi sẵn lòng tập luyện hết mình và tính cho đến bây giờ, tôi vẫn đang làm rất tốt. Rõ ràng, sẽ không có điều gì gọi là chắc chắn trong cuộc đời, nhưng kế hoạch của tôi là như vậy. Ngoại trừ bất cứ thứ gì không mong chờ trước xảy ra, tôi sẽ tuân thủ theo kế hoạch của mình, đó là bắt đầu lại ở Abu Dhabi, sau đó đến với Brisbane và Australian Open...

...Bạn không bao giờ có thể biết rằng, mọi thứ sẽ đi đến đâu và diễn ra như thế nào. Tôi phải chờ xem tôi cảm thấy như thế nào và tôi đang thực thi kế hoạch như thế nào sau quá trình chuẩn bị kéo dài 1 tháng rưỡi này. Để rồi sau đó, chúng tôi sẽ đi đến quyết định về những thứ ở phía trước.Trong quần vợt chuyên nghiệp, bạn chỉ có thể quyết định lịch đấu, các giải đấu mà mình sẽ tham gia dựa trên tiến triển của mọi việc gần đây. Tôi không biết, nhưng cảm thấy hạnh phúc và chơi tốt để giành chiến thắng, đó chính là 2 mục tiêu chủ yếu của tôi vào lúc này, không gì hơn nữa và tôi đang làm việc để đạt được những mục tiêu đó”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:50 09/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục