Nadal và Thiem dè chừng nhau trước bán kết kinh điển

00:05 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnHai tay vợt tỏ ra rất thận trọng trước cuộc chiến được chờ mong nhất ở Roland Garros 2017.

a-si

 Thiem vừa đánh bại Nadal ở tứ kết Rome vừa qua. Ảnh: Internet.

Ở Bán kết Roland Garros, Rafa Nadal và Dominic Thiem sẽ lại có cơ hội gặp gỡ. Đây hứa hẹn sẽ là trở ngại rất lớn của “Vua đất nện” trên con đường chinh phục danh hiệu thứ 10 tại giải Grand Slam mà anh đang nắm giữ kỷ lục về số danh hiệu.

Thiem ở thời điểm hiện tại đang có một cuộc "lột xác" ngoạn mục. Sự thay đổi ấy có thể nhận ra ở 3 lần mà tay vợt sinh năm 1993 này đối mặt với “vua đất nện” ở mùa giải năm nay.

Nếu như ở lần đầu tiên (tại vòng 16 Barcelona Open), Nadal thắng nhanh với tỷ số 6-4, 6-1, thì lần thứ 2 (chung kết Madrid Masters), Nadal đã phải mất tới hơn 2 giờ đồng hồ với 1 loạt tie-break mới có thể lên ngôi vô địch. Còn ở lần chạm trán thứ 3 (tứ kết Rome Masters), Nadal đã thất bại trước một Thiem hoàn toàn mới và mạnh mẽ.

Nadal đề cao Thiem trước thềm trận đấu này: “Thiem là một tay vợt cứng cỏi. Hy vọng là tôi sẽ không thua. Tôi đảm bảo sẽ chơi hết khả năng của mình và tạo ra một trận đấu rực lửa trước cậu ấy”.

Ở chiều ngược lại, Thiem cũng không tiếc lời hoa mỹ khi nói về Nadal: “Thật tuyệt khi được lọt vào Bán kết. Rafa là đối thủ mạnh nhất tại Roland Garros. Khi tôi đánh bại anh ấy tại Rome, tất cả mọi thứ đều ổn. Nhưng cuộc chạm trán lần này chắc chắn sẽ khốc liệt hơn rất nhiều”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục