Nadal và Murray rủ nhau tiến vào bán kết

05:30 Thứ bảy 29/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNếu không có bất ngờ, khả năng Andy Murray gặp Rafael Nadal ở chung kết Barcelona Open 2017 là cực cao.

1493372068_rafael-nadal-vs-hyeon-chung-live-streaming-rafael-nadal-vs-hyeon-chung-barcelona-open-2017

 Nadal xuất sắc lọt vào bán kết. Ảnh: Internet.

Các lượt trận tứ kết Barcelona Open diễn ra tối 28/4 với không nhiều bất ngờ khi các hạt giống mạnh hơn đều giành vé đi tiếp. Trong đó đáng chú ý nhất là chiến thắng của Rafael Nadal trước tài năng trẻ người Hàn Quốc Chung Hyeon.

Trước một tay vợt phải thi đấu từ vòng sơ loại, Nadal gặp khá nhiều khó khăn trong ván một khi mất break trước và phải rất nỗ lực mới đưa Chung vào loạt tie-break.

Tuy nhiên sau khi thắng dễ 7-1 ở loạt đấu súng, Nadal chơi vượt trội hoàn toàn trong ván hai để thắng đậm với cách biệt 6-2.

Trong khi đó hạt giống số một Andy Murray lần thứ hai liên tiếp trong hai tuần gặp Albert Ramos Viñolas. Cú sốc suýt chút nữa đã xảy ra khi Murray thua 2-6 trong ván đầu. Dù vậy bản lĩnh của một tay vợt hàng đầu đã giúp anh kịp lội ngược dòng thắng hai ván sau với tỷ số 6-4, 7-6, qua đó chính thức trả thành công món nợ để thua Ramos ở Monte Carlo tuần trước.

Ở bán kết Murray sẽ đối đầu với Dominic Thiem, trong khi Nadal chạm trán tay vợt không được xếp hạt giống người Argentina là Horacio Zeballos.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:30 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục