Nadal và Kyrgios khẩu chiến trước trận đấu tại vòng 2 Wimbledon

10:10 Thứ năm 04/07/2019

Ngày 4/7 tại vòng 2 giải Grand Slam thứ 3 trong năm, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về sân trung tâm để theo dõi trận đấu tâm điểm giữa Rafael Nadal và Nick Kyrgios.

Cuộc đọ sức giữa Nadal và Kyrgios càng trở nên nóng hơn khi 2 tay vợt có những chia sẻ không hay về đối phương. Khi được hỏi về mối quan hệ với Nadal, tay vợt Australia cho biết: "Không chắc tôi và Rafa có thể ngồi uống bia cùng nhau. Tôi hòa đồng với mọi người, nhưng một số thì không".

Theo ATP Tour, sự tương phản trong phong cách chơi và tính cách giữa Nadal và Kyrgios khiến họ trở thành một trong những cặp đấu thú vị nhất của quần vợt nam thế giới. Lối chơi cơ bản có chủ ý và bùng nổ của Nadal là sự đối nghịch với những cú đánh lừa và chớp nhoáng của tay vợt Australia.

Dj4zKkWwAEgZDa

 Kyrgios thắng Nadal tại vòng 4 Wimbledon năm 2014. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi về trận đấu với Kyrgios trong phòng họp báo, Nadal cho biết: "Anh ấy có thể làm bất cứ điều gì bản thân mong muốn trong cuộc đời. Tôi đến đây để thi đấu. Tôi là tay vợt chuyên nghiệp, nên chỉ quan tâm đến trận đấu, không cần để ý quá nhiều đến đối thủ. Tôi cần nỗ lực hết sức để có chiến thắng".

Mối quan hệ giữa hai tay vợt đi xuống kể từ sau cuộc đối đầu tại Acapulco vào cuối tháng 2 năm nay. Trong trận đấu đó, "Trai hư" cứu thành công 3 match-point trước khi thắng ngược dòng. Kyrgios đã có một số lần đánh lừa Nadal bằng các pha giao bóng dưới tay, hành động được coi là thiếu tôn trọng đối thủ.

Sau trận, Rafael Nadal đã mỉa mai Kyrgios: "Anh ấy là tay vợt tài năng, có thể giành được những danh hiệu lớn và các vị trí top đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, có một lý do tại sao anh ấy lại ở chỗ này (hạng 72 thế giới)".

DICwyXoAAcchR

 Mối quan hệ giữa Kyrgios và Nadal đi xuống kể từ cuối tháng 2/2019. Ảnh: Tennis.

Sau lễ bốc thăm Wimbledon, Kyrgios cho biết: "Tôi vui khi nhìn thấy tên anh ấy ở trong nhánh đấu. Nó trở nên thú vị hơn. Khi còn trẻ, bạn luôn muốn thi đấu với những tay vợt giỏi nhất trên sân đấu tốt nhất. Tôi sẽ nắm lấy cơ hội bằng 2 tay, tiến lên và thực hiện những cú đánh tốt nhất".

Hai tay vợt đang hòa nhau 3-3 sau 6 lần chạm trán. Kyrgios là người có chiến thắng trận gần nhất và cũng là người giành phần thắng trong trận đối đầu duy nhất trên sân cỏ năm 2014.

Nadal, hạt giống số một khi đó, đã nhận thất bại sau 4 set đấu ở vòng 4 Wimbledon, trước Kyrgios mới 19 tuổi và xếp hạng 144 thế giới.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 08:18 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục