Nadal tiếc nuối vì không thể sát cánh cùng Federer

17:00 Thứ ba 24/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnViễn cảnh Rafael Nadal sát cánh cùng Roger Federer ở Laver Cup 2019 đã không thể xảy ra, và Vua đất nện rất lấy làm tiếc vì lỡ cơ hội lần thứ 2 đánh cặp với "Tàu tốc hành".

Theo kế hoạch ban đầu, Rafael Nadal sẽ sát cánh cùng Roger Federer ở trận đánh đôi của ngày thi đấu cuối cùng tại Laver Cup. Sau đó, Vua đất nện sẽ đối đầu với Nick Kyrgios ở trận đánh đơn.

fed

 Nadal không thể thi đấu ở ngày cuối cùng của Laver Cup 2019.

Tuy nhiên vào giờ chót, Nadal đã không thể ra sân thi đấu vì gặp vấn đề ở tay trái. "Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời chơi tại Laver Cup. Tôi rất tiếc khi không thể ra sân tối hôm đó bởi gặp vấn đề ở cánh tay trái và cần phải nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy hơi buồn khi không thể đánh cặp với Federer," tay vợt số 2 thế giới cho hay.

Sự vắng mặt của Nadal khiến tuyển châu Âu gặp rất nhiều khó khăn. Họ bị đội thế giới lội ngược dòng trước khi giành chức vô địch nhờ phong độ rực sáng của Roger Federer và Alexander Zverev.

Với Nadal, tay vợt người Tây Ban Nha cũng tiết lộ dự định sắp tới trong cuộc phỏng vấn trên Tennis Channel: "Tôi cần nghỉ ngơi. Tôi sẽ giành vài ngày để thư giãn bên gia đình, bạn bè và sau đó quyết định thời điểm tái xuất. Với tôi, một tháng rưỡi vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời."

Bảo Bảo | 16:27 24/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục