Nadal "tâm phục khẩu phục" sau khi thua sấp mặt trước Federer

10:11 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnNhận thất bại sau hai ván trước Roger Federer ở vòng bốn Indian Wells nhưng Rafael Nadal vẫn dành cho đàn anh những lời tán dương "có cánh".

1.jpg

 Nadal thua sấp mặt trước Federer chỉ sau hai ván. Ảnh: Internet.

Tại vòng bốn Indian Wells, Federer khiến Nadal khóc hận khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-3, 6-3. Trong trận đấu kéo dài 68 phút, Federer bốn lần bẻ thành công bàn Nadal cầm giao bóng. Dù có thành tích đối đầu lép vế trước Nadal (13-23), nhưng Federer mới là người chiếm ưu thế trong thời gian gần đây khi đã thắng đàn em người Tây Ban Nha 3 trận liên tiếp.

Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là Federer chỉ phải 1 lần đối diện với nguy cơ mất break-points nhưng anh cứu thành công. Khả năng giao bóng vượt trội đã giúp "tàu tốc hành" ghi tên mình vào tứ kết của giải.

"Điều quan trọng nhất chính là Federer có được break ngay trong game đầu tiên. Tôi đã có cơ hội đòi lại break trong game tiếp theo nhưng anh ấy giao bóng quá tuyệt. Khi Federer có lợi thế, anh ấy thường giao bóng rất tốt, anh ấy có niềm tin rất lớn trong những cú đánh và chơi tự tin hơn rất nhiều," Nadal cho biết.

Được biết kể từ giải Miami 2004 đến nay Nadal và Federer mới lại đụng nhau từ trước vòng tứ kết của một giải Masters 1000. Trận đấu tại Indian Wells này là lần thứ năm mà họ không đối đầu nhau ở một trận chung kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:10 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục