Nadal sẽ giải nghệ nếu Federer từ giã làng banh nỉ

16:53 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnNếu Roger Federer không tiếp tục thi đấu, Rafael Nadal cũng sẽ nối gót "tàu tốc hành" chia tay làng banh nỉ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh tryền hình Movistar Plus, Francisco Roig - huấn luyện viên của Rafael Nadal cho rằng cậu học trò sẽ giải nghệ nếu thiếu vắng Roger Federer.

"Rafael Nadal tìm động lực từ ngôi số 1 hoặc trở nên tay vợt xuất sắc nhất lịch sử. Có một điều rất rõ ràng, nếu Federer không tiếp tục thi đấu, Nadal cũng chẳng còn hứng thú.

Roger-Federer-Rafael-Nadal

 Nếu Federer không tiếp tục thi đấu, Nadal cũng sẽ nối gót "tàu tốc hành" chia tay làng banh nỉ?

Về việc Federer rút lui ở mùa giải đất nện, tôi không muốn đề cập đến. Song theo tôi, cậu ấy làm điều đó để tránh chấn thương đầu gối," HLV Roig chia sẻ.

Ở Wimbledon năm nay, Roger Federer được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương. Song, HLV Roig vẫn tin tưởng cậu học trò có thể làm nên chuyện ở All England Club lần này.

"Nadal là một tay vợt xuất sắc trên sân cỏ. Khi cậu ấy khỏe mạnh, lối chơi của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với mặt sân này, kèm theo đó là những cú cắt cực tốt. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trải qua một giải đấu tuyệt vời," HLV người Tây Ban Nha nhận định.

Theo kết quả phân nhánh Wimbledon, trận chung kết năm nay có thể là cuộc đụng độ kinh điển giữa Federer và Nadal. "Tàu tốc hành" khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương vào 19h00 tối nay (giờ Việt Nam) với trận gặp Dusan Lajovic. Trong khi đó, "vua đất nện" sẽ ra quân vào 17h30 chiều mai (giờ Việt Nam) bằng cuộc đối đầu Dudi Sela của Israel.

Bảo Bảo | 16:10 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục