Nadal: Ngôi sao được yêu thích nhất ở Tây Ban Nha

12:41 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal vượt nhiều danh thủ bóng đá lẫy lừng để trở thành ngôi sao thể thao được yêu thích nhất ở xứ bò tót.

Nadal được yêu thích nhất tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Không còn duy trì được phong độ đỉnh cao trong suốt hai năm qua, song Nadal vẫn là một tượng đài thể thao ở Tây Ban Nha. Trong 10 năm qua, anh luôn là nhân vật có tầm ảnh hưởng rộng lớn và là nguồn cảm hứng để giới trẻ Tây Ban Nha tìm đến với quần vợt.

Mới đây, theo kết quả từ cuộc bình chọn của EFE (hãng thông tấn sử dụng tiếng Tây Ban Nha, đóng tại Madrid), Nadal đã về nhất trong cuộc bình chọn VĐV được yêu thích nhất tại xứ sở đấu bò với 21.3% số phiếu bầu.

Trong khi đó, cựu thủ môn của Real Madrid Iker Casillas xếp thứ hai với 14% phiếu bầu. Hai ngôi sao sáng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều đứng thứ ba với 9,5% phiếu bầu.

Đây có thể xem là "chiến thắng kép" của Nadal bởi anh vừa mới đánh bại Gael Monfils để vô địch giải quần vợt Monte Carlo. Với 28 danh hiệu, Nadal vươn lên sánh ngang Novak Djokovic trong danh sách những ngôi sao giàu thành tích nhất mọi thời đại ở các giải Masters 1,000.

Nam Anh | 12:41 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục