Nadal lần thứ 4 vào chung kết China Open

21:05 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnĐối mặt với một Dimitrov hưng phấn cao độ nhưng Nadal đã xuất sắc giành tấm vé vào chơi trận tranh chức vô địch.

Nadal-China-Open-II-768x536

 Nadal lọt chung kết lần thứ 4 trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Đúng một năm trước ở China Open, Nadal từng phải cúi đầu đầy buồn bã khi để thua Dimitrov ở trận tứ kết. Sau đó tay vợt người Bulgaria thẳng tiến đến chung kết và chỉ thua Murray ở trận đấu cuối cùng.

Trong ván một, Dimitrov đã gây ít nhiều khó khăn cho Nadal khi tung ra những cú giao bóng rất uy lực. Tuy nhiên Nadal đã trụ vững và giành được break quan trọng để có chiến thắng 6-3 khá chóng vánh, chỉ sau 30 phút.

Nadal khởi đầu rất thuận lợi ở ván hai khi giành break trước, song sau đó Dimitrov đã đòi lại break và cân bằng ở tỷ số 3-3. Nửa sau ván này, Dimitrov là người chơi xuất sắc hơn để có chiến thắng 6-4 và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, đối mặt với một “Bò tót” đang hừng hực khí thế, “Tiểu Federer” gần như bất lực trước những cú trái tay uy lực của Rafa. Chỉ thắng được duy nhất 1 game mình cầm giao bóng, Dimitrov ngậm ngùi nhìn Nadal phục hận thành công bằng chiến thắng 6-1.

Hạt giống số 1 của giải sẽ gặp người thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Nick Kyrgios và Alexander Zverev diễn ra lúc 20h00 tối nay (7/10).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:55 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục