Nadal hé lộ thời điểm tái xuất sau "ác mộng" ở chung kết Australian Open

17:43 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã tiết lộ giải đấu kế tiếp sẽ góp mặt sau thất bại trước Novak Djokovic ở chung kết Autralian Open.

Trận chung kết Australian Open năm nay chứng kiến sự bất lực của Rafael Nadal trước một Novak Djokovic "quá nhanh quá nguy hiểm". Chỉ sau hơn 2 giờ đọ tài, "vua đất nện" đã phải gác vợt với thất bại 3-6, 2-6 và 3-6, qua đó ngậm ngùi nhìn Nole sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 15 trong sự nghiệp.

nadal

  Nadal sẽ trở lại Mexico Open năm nay sau khi vắng bóng mùa giải trước vì chấn thương đầu gối tái phát.

Sau trận đấu, Nadal đã hé lộ kế hoạch tiếp theo của mùa giải năm nay. Theo đó, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ tranh tài tại Mexico Open - giải đấu khởi tranh từ ngày 25 tháng 2 tới đây.

"Tôi cần thi đấu, song tôi không thể 'cuồng thi đấu' đến mức phát điên. Tôi đã có tuổi. Tôi có lịch trình cùng những ưu tiên của mình. Ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này là trở về nhà, nghỉ ngơi.

Giải đấu kế tiếp của tôi sẽ là ở Acapulco. Đó là mục tiêu của tôi, là giải đấu mà tôi rất thích thú. Tôi đã gặt hái một vài thành công ở đó. Tôi cũng rất hào hứng khi trở lại Acapulco. Acapulco, Indian Wells là lịch trình của tôi vào lúc này. Cùng chờ xem. Điều duy nhất mà tôi cam đoan là tôi sẽ không thi đấu ở bất kỳ đâu trước khi 2 sự kiện này diễn ra," tay vợt số 2 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 17:21 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục