Nadal, Djokovic cùng thắng, Tây Ban Nha và Serbia khởi đầu thuận lợi ở ATP Cup

01:24 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Tây Ban Nha với đầu tàu là Rafael Nadal cùng đội tuyển Serbia của Novak Djokovic đều có những chiến thắng thuyết phục trong ngày ra quân ở ATP Cup.

Đến giải với tư cách ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, đội tuyển quần vợt Tây Ban Nha dĩ nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Georgia (Gruzia). Nhất là khi đại diện xứ đấu bò được sự dẫn dắt của tay vợt số 1 thế giới hiện nay Rafael Nadal.

Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, ông vua sân đất nện đã giúp đội tuyển Tây Ban Nha có màn ra quân thuận lợi bằng việc đánh bại tay vợt hạng 26 ATP Nikoloz Basilashvili với tỷ số 2-0 (6-3; 7-5) sau 1 giờ 51 phút thi đấu.

Rafael-Nadal-01

Rafael Nadal cùng đội tuyển Tây Ban Nha có ngày ra quân thuận lợi ở ATP Cup.

Cộng với việc các đồng đội của Nadal cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi Roberto Bautista Agut thắng Aleksandre Metreveli 2-0 (6-0; 6-0), đôi Pablo Carreno Busta/Feliciano Lopez đánh bại đôi Aleksandre Bakshi/George Tsivadze 2-0 (6-3; 6-4) để giúp đội tuyển Tây Ban Nha có chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

"Nó là 1 chiến thắng thuyết phục. Dĩ nhiên đối với tôi và cả đội. 3-0. Một khởi đầu tốt cho giải đấu." Nadal chia sẻ sau chiến thắng của đội tuyển Tây Ban Nha.

Trong khi đó, tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic cũng đã góp công không nhỏ vào chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Serbia trước Nam Phi.

Novak-Djokovic-01

Novak Djokovic thể hiện niềm vui chiến thắng sau trận đấu với Kevin Anderson.

Tay vợt sở hữu 16 danh hiệu Grand Slam nội dung đơn nam gặp đối thủ nhiều duyên nợ Kevin Anderson trong ngày ra quân. Dù có 1 chút vất vả nhưng sau 2 giờ 23 phút thi đấu, Djokovic cũng đã vượt qua Anderson với tỷ số 2-0 đều bằng các loạt tie break. Cộng với việc Dusan Lajovic và đôi Nikola Cacic/Viktor Troicki cùng thắng, đội tuyển Serbia giành chiến thắng 3-0 để có ngày ra quân thuận lợi ở bảng A.

Có thể hiểu được niềm vui của Novak Djokovic sau trận đấu khi anh bật cao lên không trung cùng nắm đấm thể hiện chiến thắng: "Tôi nghĩ đó là 1 trận ra quân tuyệt vời của mùa giải."

"Tôi thực sự ngạc nhiên và rất biết ơn tất cả những người hâm mộ đã đến sân và kiêm nhẫn ở lại đến cuối trận đấu. Đặc biệt là những người Serbia thực sự thể hiện niềm đam mê lớn."

ATP-Cup-01

Bảng xếp hạng ATP Cup sau lượt đầu (2 ngày thi đấu): Ảnh chụp màn hình.

Highlights ngày 2 ATP Cup - Nadal và Djokovic cùng thắng:

Nam Thành | 00:50 05/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục