Nadal "đau lòng" vì Ferrer bỏ cuộc giữa chừng ở US Open

15:31 Thứ ba 28/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới lấy làm tiếc nuối vì người đàn anh không thể thi đấu trọn vẹn 1 trận ở Grand Slam cuối cùng trong sự nghiệp.

Trong cuộc đối đầu thứ 31 với David Ferrer, Rafael Nadal chiếm ưu thế từ đầu khi bẻ break thành công ở game 3, qua đó vươn lên dẫn 2-1. Đến game 9, pha đánh bóng quá sâu của Ferrer tạo điều kiện để nhà ĐKVĐ US Open khép lại set 1 với chiến thắng 6-3.

Set 2 diễn ra theo kịch bản không ai ngờ, khi Nadal bị bẻ ngay màn giao bóng đầu tiên. Tuy nhiên, tay vợt số 1 thế giới đã nhanh chóng sửa sai khi đòi lại break ngay game kế tiếp, để rồi vươn lên dẫn trước sau game 3. Đây cũng là lúc trận đấu tạm ngưng vì Ferrer bị đau bắp chân trái.

Nadal-Ferrer

 Nadal "đau lòng" vì Ferrer bỏ cuộc giữa chừng ở US Open

Sau khi trở lại, tay vợt 36 tuổi người Tây Ban Nha bất ngờ bẻ break lần 2 với Nadal. Mặc dù vậy, cơn đau từ chấn thương khiến anh phải bỏ cuộc giữa chừng. "Tôi rất xin lỗi vì không thể hoàn tất trận đấu. Dù sao, cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ của các bạn," Ferrer chia sẻ sau trận đấu.

Với Nadal, tay vợt số 1 thế giới tỏ ra tiếc nuối vì đàn anh không thể có 1 trận đấu trọn vẹn ở Grand Slam cuối cùng trong sự nghiệp.

"Tôi rất lấy làm tiếc cho anh ấy. Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi mỗi khi tham dự các giải đấu. Cùng nhau, chúng tôi đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Anh ấy là một trong những tay vợt vĩ đại nhất đến từ đất nước tôi. Thật buồn khi anh ấy phải kết thúc US Open theo cách này," Nadal cho hay.

Với việc Ferrer rút lui, Nadal đã giành tấm vé vào vòng 2. Đối thủ của hạt giống số 1 US Open là tay vợt người Canada Vasek Pospisil.

Highlights Ferrer vs Nadal:

Bảo Bảo | 15:01 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục