Nadal bị đối thủ "dọa giết" trước thềm bán kết Monte Carlo

17:15 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFabio Fognini đã có những chia sẻ trước cuộc đụng độ với Rafael Nadal ở bán kết Monte Carlo năm nay.

Thắng lợi ngược dòng trước Borna Coric sau ba set (1-6 6-3 6-2) giúp Fabio Fognini ghi tên vào vòng bán kết. Đối thủ của tay vợt người Italia sẽ là "vua đất nện" - Rafael Nadal. Trong quá khứ, Fognini chỉ có 3 lần giành chiến thắng sau 14 lần đụng độ Nadal.

Chia sẻ trước thềm đối đầu tay vợt số 2 thế giới, Fognini cho hay: "Tôi có thể làm gì để chống lại Nadal ư? Tôi nên giết anh ấy thì hơn! Tôi không còn gì để mất khi đối đầu anh ấy. Tôi thích những trận đấu kiểu thế này. Tôi thường nếm trái đắng trước anh ấy, song tôi tin mình có thể khiến anh ấy phải toát mồ hôi hột.

Fabio Fognini

Fognini phải vượt "núi cao" ở bán kết Monte Carlo năm nay.

Hôm nay, có thể anh ấy chơi không tốt, song ngày mai là một ngày khác. Tôi phải giữ phong độ cao xuyên suốt trận đấu. Hy vọng rằng lần này sẽ không lặp lại kịch bản như trận bán kết năm 2013 tại đây giữa tôi với Djokovic. Tôi cũng hy vọng khán giả trên sân sẽ đứng về phía mình.

Giải đấu này giống như diễn ra trên sân nhà của tôi vậy, còn hơn cả Rome Masters. Tôi hạnh phúc vì người thân và bạn bè đã đến đây. Đặc biệt là tôi mừng cho tôi, với kết quả hiện tại."

Trận bán kết giữa Fognini và Nadal sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (giờ Việt Nam). Trước đó, sẽ là cuộc đối đầu giữa Daniil Medvedev và Dusan Lajovic cho tấm vé đầu tiên góp mặt ở chung kết.

Bảo Bảo | 17:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục