Myanmar tạo chú ý trong buổi tập chuẩn bị gặp U23 Việt Nam

17:51 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnSau trận thắng nghẹt thở Philippines, hôm nay (10/06), U23 Myanmar có buổi tập thả lỏng hướng đến trận gặp U23 Việt Nam.

U23 Myanmar vừa có chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Philippines ở lượt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Velizar Popov tạm chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận đã đấu.

Đối thủ tiếp theo của Những chú sư tử là đội chủ nhà U23 Việt Nam - đội đã có 4 điểm. Đây là trận cầu mang tính quyết định đến cuộc đua giành tấm vé lọt vào bán kết của cả 2 đội.

Hôm nay (11/05), các cầu thủ Myanmar có buổi tập thả lỏng sau trận đấu. Như thường lệ, đội hình sẽ được chia thành 2 nhóm: những cầu thủ đá chính thả lỏng và số còn lại tập cùng với bóng.

Myanmar tạo chú ý trong buổi tập chuẩn bị gặp U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Myanmar đi chân trần trong buổi tập ngày 11/05. Nguồn ảnh: Sport5 - Tác giả: Hai Tư.

Điều đáng chú ý được ghi nhận lại là nhóm cầu thủ đá chính đi bộ trong 15 phút với những đôi chân trần. Đây là một điều khá đặc biệt. Có lẽ đó là phương pháp mà BHL Myanmar đề ra để các cầu thủ thả lỏng bàn chân và thoải mái trong những bước đi. Còn nhóm cầu thủ dự bị cũng tập luyện nhẹ nhàng.

Trong hành trình trước mắt, Myanmar sẽ đụng độ với 2 đối thủ đáng gờm, cạnh tranh trực tiếp vé dự bán kết là Việt Nam và Indonesia. HLV Popov rất thận trọng: "Tôi không muốn nói trước vì không muốn có sự ảo tưởng. Bao nhiêu điểm không quan trọng, vì nếu chúng tôi chơi không hay, đối phương xứng đáng thắng, còn lại một điểm cũng là quá đủ."

Đăng Huy | 17:21 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục