Mỹ ôm hận vì TRÒ BẨN của Panama

09:11 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnPanama gần như đã làm tất cả để có được tấm vé lịch sử đến vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Như đã đưa tin, Panama đã có cuộc ngược dòng nghẹt thở trước Costa Rica trên sân nhà (thắng 2-1) để chính thức góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2018.

Panama sử dụng TRÒ BẨN để loại tuyển Mỹ - Bóng Đá

 

Cùng với việc ĐT Mỹ bất ngờ gục ngã 1-2 trước Trinindad & Tobago, Panama đã vươn lên xếp thứ 3 vòng loại khu vực CONCACAF qua đó đoạt vé chính thức dự World Cup 2018. Panama và Honduras có cùng 13 điểm trên BXH khu vực CONCACAF nhưng họ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng nên giành vé trực tiếp.

Đây là tấm vé lịch sử với bóng đá Panama, vì lần đầu tiên họ giành quyền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Để làm được điều này, Panama đã làm tất cả những gì có thể. Trong một tình huống cầu thủ Costa Rica chuẩn bị ném biên (tỷ số đang là 2-1), cầu thủ dự bị của Panama lao đến, đá quả bóng rất mạnh ra xa để... câu giờ. Sau tình huống đó, BHL Panama tung cầu thủ dự bị vào sân cũng để... câu giờ.

Trước đó trong trận đấu với chính Costa Rica, Panama cũng phải nhờ đến một bàn thắng ‘ma’ để giành vé đến vòng chung kết World Cup 2018, khi bóng chưa qua vạch vôi.

Một hành động có thể nói là không fair-play cho mấy, nhưng thể hiện khát khao của ĐTQG nước này. Vào hôm qua, tổng thống của Panama, ông Juan Carlos Varela đã cho cả nước được nghỉ lễ vào ngày thứ Tư, 11/10 (giờ địa phương) để ăn mừng sự kiện ĐTQG nước này chính thức lọt vào vòng chung kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Video cầu thủ dự bị của Panama hóa người hùng:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:35 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục