Mỹ nữ thể thao Anh đua sắc trước thềm Olympic

09:22 Thứ bảy 07/04/2012

Qua ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các VĐV dự Olympic của Anh đều có vẻ đẹp quyến rũ và thời trang.

Đội trưởng đội tuyển bơi nghệ thuật Anh Jenna Randall khiến báo giới nước này xôn xao sau khi xuất hiện đơn giản mà lộng lẫy trong những khuôn hình thời trang quảng cáo nhân dịp Olympic 2012. Những bức ảnh quá nghệ thuật đã tôn vẻ đẹp của Randall không kém siêu mẫu quốc tế nào.
Thủ môn đội tuyển bóng nước Anh Rosie Morris ít khi khoe vẻ đẹp trời cho trước công chúng. Khán giả biết nhiều đến cô với thành tích hai lần được bình chọn là Thủ môn hay nhất năm của làng bóng nước Anh quốc. Cầu thủ chơi cho CLB bóng nước Liverpool có chiều cao 1m80, nặng 68kg. Đối với cô, được tham dự Olympic 2012 trên đất nước mình là "giấc mơ có thật".
Hậu vệ tài năng của đội tuyển bóng nước Anh Vicki Hawkins mơ ước giành được huy chương tại Thế vận hội sắp tới. Cô gái 27 tuổi này vừa tốt nghiệp bằng Tiến sĩ ngành Cơ khí hóa, nhưng tình yêu lớn nhất của cô vẫn dành cho bóng nước.
Sát cánh cùng Vicki Hawkins ở hàng thủ đội tuyển bóng nước là cô gái sinh ra ở New Zealand Frankie Snell. Sinh năm 1987, Frankie Snell bắt đầu gắn bó với bóng nước năm 11 tuổi. Năm ngoái, cô cùng đội tuyển Anh giành chiến thắng đáng nhớ trước đương kim vô địch thế giới Hy Lạp. Cái tên Frankie Snell tiếp tục được chọn lựa vào danh sách đội tuyển bóng nước Anh dự Olympic 2012. Trước khi cùng đội tuyển tranh tài, cô đã kịp chụp những khuôn hình gợi cảm để ghi dấu những ngày đáng nhớ này.
Imogen Cairns là gương mặt xinh đẹp và tài năng nhất trong môn thể dục dụng cụ của Anh. Năm nay 23 tuổi, sau nhiều lần vô địch và á quân thế giới, cô đã nghĩ đến việc từ giã thảm đấu, nhưng muốn hoàn tất việc tham dự Olympic 2012. Ở tuổi 23, VĐV có chiều cao 1m64 là một trong những mỹ nhân của thể thao Anh.
Nicola Sanders - VĐV kỳ cựu của đội tuyển Anh ở các nội dung tốc độ và chạy rào - đẹp dịu dàng và chín chắn, khác với hình ảnh mà công chúng đã quen về cô trên những đường đua tốc độ. Mạnh mẽ mà vẫn nữ tính, hình ảnh của Nicola Sanders cổ vũ cho vẻ đẹp hiện đại của phụ nữ ngày nay.
Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục