Mỹ nhân người Kyrgyzstan áp đảo võ sĩ bất bại, nhận thưởng lớn từ UFC

20:19 Chủ nhật 04/02/2018

Tung ra 230 cú đòn so với 3 của đối thủ, võ sĩ Valentina Shevchenko lấn lướt hoàn toàn trước khi đánh bại đối thủ Priscila Cachoeira ở hiệp 2.

Valentina-Shevchenko-01

 Trong trận đấu với đối thủ Priscila Cachoeira tại sự kiện UFC Fight Night 125 diễn ra ngày 4/2, võ sĩ Valentina Shevchenko (trái) đã cho các khán giả tại Brazil chứng kiến một trong những màn so tài chênh lệch nhất lịch sử UFC.

Valentina-Shevchenko-02

 Bất chấp việc đối thủ Cachoeira đang sở hữu thành tích 8 trận toàn thắng và có sự hậu thuẫn của khán giả nhà, Shevchenko (14-3) vẫn chọn lối đánh tấn công ngay từ những giây đầu tiên.

Valentina-Shevchenko-03

 Mỹ nhân người Nga liên tục dồn đối thủ vào góc võ đài bằng những combo đòn liên tiếp. Từng vô địch Muay Thái thế giới, rõ ràng kỹ năng đánh đứng của võ sĩ 29 tuổi vượt trội so với đối thủ.

Valentina-Shevchenko-04

 Shevchenko vật ngã đối thủ ở phút thứ 2 và áp đảo cho đến hết hiệp. Cachoeira không có bất kỳ sự phản kháng nào. Một số tiếng la ó đã xuất hiện yêu cầu trọng tài chính Mario Yamasaki cho dừng trận đấu. Tuy nhiên, không có bất kỳ quyết định nào được đưa ra.

Valentina-Shevchenko-05

 Thế trận một chiều tiếp tục được Shevchenko duy trì trong hiệp 2. Cachoeira thậm chí không tung được bất kỳ pha ra đòn nào.

Valentina-Shevchenko-06

 Cơn ác mộng dành cho võ sĩ người Brazil chỉ kết thúc vào cuối hiệp sau đòn khóa cổ thành công của Shevchenko. Tay đấm người Kyrgyzstan đã có một cuộc đối đầu dễ dàng. Cả trận cô tung ra 230 cú đòn so với con số 3 của đối thủ.

Valentina-Shevchenko-07

 Sau trận đấu, trọng tài Mario Yamasaki trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Chủ tịch UFC Dana White yêu cầu cấm hành nghề vĩnh viễn ông vua áo đen người Nhật vì đã không dừng trận đấu sớm hơn. "Đây không phải lần đầu tiên ông ta có ngày làm việc tệ hại như vậy. Tôi hy vọng ông ta sẽ không bao giờ được bước chân vào lồng bát giác nữa". Người đàn ông quyền lực nhất UFC cho biết trên trang cá nhân.

Valentina-Shevchenko-08

 Một loạt võ sĩ MMA nổi tiếng thế giới như Patrick Cote, James Vick hay Ben Fowlkes thắc mắc về sự chậm trễ của Yamasaki. Nhiều khả năng UFC Fight Night 125 sẽ là lần cuối vị trọng tài này xuất hiện tại giải MMA lớn nhất hành tinh.

Valentina-Shevchenko-09

 Còn với Shevchenko, chiến thắng ấn tượng trong lần đầu tiên chuyển xuống hạng ruồi giúp cô nhận giải thưởng 50.000 USD cho "màn trình diễn của đêm". Ngọt ngào hơn, thắng lợi này nhiều khả năng mang lại cho tay đấm 29 tuổi cơ hội góp mặt trong trận tranh đai vào giữa năm.

Chiến thắng áp đảo của mỹ nhân Valentina Shevchenko Cả trận, võ sĩ Shevchenko tung ra được 230 pha ra đòn so với con số 3 của đối thủ.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 18:10 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục