Mỹ nhân làng banh nỉ xác nhận hẹn hò với đồng nghiệp

15:26 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Elina Svitolina đã thừa nhận việc đang hẹn hò với tay vợt đứng hạng 33 trên BXH ATP.

Trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng trước Viktoria Kuzmova tại Australian Open, Elina Svitolina đã xác nhận việc đang hẹn hò với Gael Monfils. Được biết, tay vợt người Pháp đã có mặt trên khán đài để tiếp sức cho bạn gái.

"Tôi thật sự không mong đợi câu hỏi này bởi chỉ vừa kết thúc trận đấu. Anh ấy có mặt tại đây vì tôi, anh ấy ủng hộ tôi và tôi cũng ở đây vì anh ấy. Anh ấy và tôi cùng thấu hiểu với tất cả những gì chúng tôi đang trải qua. Thật tuyệt vời," tay vợt 24 tuổi cho hay.

elina-svitolina-1

 Elina Svitolina

Bên cạnh đó, Svitolina và Monfils đã cùng lập tài khoản Instagram chung cùng nickname là “g.e.m.s.life”, như một lời "công bố" với toàn thế giới về chuyện hẹn hò của cả hai. Được biết, trước khi đến với tay vợt người Pháp, Svitolina từng có quãng thời gian mặn nồng bên ngôi sao cricket người Anh - Reece Topley.

Dưới "sức mạnh" của tình yêu mới, Svitolina đang có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng tại Australian Open năm nay. Theo đó, bạn gái của Monfils đã lọt đến vòng tứ kết sau thắng lợi 6-2, 1-6, 6-1 trước cựu vương US Open Madison Keys.

Bảo Bảo | 14:05 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục