Mỹ hòa bạc nhược trước Guatemala

17:34 Thứ tư 13/06/2012

Dù được đánh giá cao nhất nhì tại khu vực CONCACAF, Mỹ vẫn phải chịu chia điểm trước "nhược tiểu" Guatemala khi để thua một bàn từ quả đá phạt trực tiếp ở phút thứ 83 của trận đấu.

Clint Dempsey giúp Chú Sam vươn lên dẫn trước từ phút thứ 41 trước khi Marco Pappa nổ súng từ quả đá phạt trực tiếp dội mép dưới xà ngang đi qua tầm với của Howard.

Mỹ bị Guatemala cầm hòa đầy bạc nhược. Ảnh: Internet

Đó là một kết quả đáng thất vọng bỏi người Mỹ rất tự tin rằng họ sẽ có được chiến thắng nhằm nắm quyền "sinh sát" ở bảng A này. Vòng loại World Cup 2014 khu vực CONCAFAF luôn là nơi mà Mỹ thể hiện ưu thế sức mạnh tuyệt đối của mình với các đội bóng khác yếu hơn rất nhiều.

Chiến dịch của Mỹ bắt đầu với chiến thắng 3-1 trước Antigua và Barbuda. Hiện họ tạm dẫn đội thứ nhì Jamaica 4 điểm, đội bóng cũng đã để hòa Antigua và Barbuda 0 - 0 hôm Thứ Ba.

Hai đội dẫn đầu ba bảng sẽ tiếp tục thi đấu vòng tròn để chọn ra ba đội cuối cùng đến VCK được tổ chức tại Brazil. Đội thứ tư sẽ cạnh tranh một suất với một đại diện của Châu Đại Dương nhằm có thêm một suất khi thi đấu hai lượt đi - về sau đó.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục