MV Agusta Turismo Veloce 800 Adventure: Thiết kế cách mạng

13:50 Chủ nhật 27/10/2013

MV Agusta Turismo Veloce 800 Adventure có thể là môtô đầu tiên trên thế giới được bổ sung khung phụ đơn ở phía sau của chiếc xe.

Một số nguồn tin cho biết MV Agusta đang hoàn thiện thiết kế chiếc môtô mới mang tên Turismo Veloce 800, chiếc xe có thể giống với nguyên mẫu Tricruiser Concept. Theo những nguồn tin mới nhất thì chiếc môtô mới của MV Agusta có thể mang tên đầy đủ là Turismo Veloce 800 Adventure.

Theo AutoEvolution, động cơ 798cc trên MV Agusta Turismo Veloce 800 Adventure sẽ sinh ra rất nhiều sức mạnh, giúp chiếc xe có được khả năng vận hành ấn tượng, kết hợp với hộp số mới, và có thể là cả momen xoắn lớn hơn, biến Turismo Veloce 800 Adventure thành một chiếc xe off-road tuyệt vời.

Có vẻ như MV Agusta còn có kế hoạch phát triển một bộ khung hoàn toàn mới cho những chiếc mô tô thể thao, với giải pháp bổ sung thêm khung phụ phía sau giống như trên Tricruiser Concept. Vì vậy, chúng ta sẽ chỉ thấy một thanh kim loại duy nhất ở phía sau của chiếc xe, mang tới nhiều không gian hơn bên dưới yên xe. Không gian lớn hơn ở dưới yên xe giúp MV Agusta có thể nâng cao tính linh hoạt cho Turismo Veloce 800 Adventure.

Hiện chưa có thông tin về kế hoạch sản xuất chiếc MV Agusta Turismo Veloce 800 Adventure. Có một điều không ai có thể phủ nhận là chiếc xe mang thiết kế rất quyến rũ, một trong những cỗ máy hấp dẫn nhất trong phân khúc xe off-road.

Một vài hình ảnh khác của chiếc MV Agusta Tricruiser Concept, nguyên mẫu thiết kế của MV Agusta Turismo Veloce 800 Adventure:

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục