Murray tức giận vì bị lộ chiến thuật ở chung kết China Open

18:05 Thứ ba 11/10/2016

Tay vợt người Scotland tỏ ra không hài lòng khi những chỉ đạo chiến thuật trong trận chung kết China Open 2016 bị các tay máy quay phim làm lộ.

Nhờ phong độ ấn tượng, Andy Murray xuất sắc đánh bại Grigor Dimitrov trong trận chung kết để đăng quang China Open 2016. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn sau chức vô địch giúp anh tiến gần hơn tới kế hoạch lật đổ ngôi số 1 thế giới của Novak Djokovic.

Murray và ban huấn luyện của anh tỏ ra không hài lòng và quyết định phản ánh lên Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) về việc những chỉ đạo chiến thuật trong trận chung kết bị các tay máy quay phim làm lộ. Cụ thể, một tờ giấy A4 ghi chiến thuật của Andy bị phóng to và trình chiếu công khai trên truyền hình khi trận đấu đang diễn ra.

1_1

 Mảnh giấy chiến thuật của Murray bị lộ trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet.

Đó là cách hành xử thiếu tôn trọng Andy và ban huấn luyện. Những chuyện riêng tư đã bị xâm phạm trắng trợn”, bà Judy, mẹ Murray, tỏ thái độ giận dữ thông qua dòng tweet trên mạng xã hội.

Trong khi tay vợt số 2 thế giới cũng bất bình. “Tôi không thích ai đó soi mói vào túi xách của mình vì trong đó có nhiều thứ mang tính riêng tư”.

Đây là lần thứ hai, Murray để lộ mảnh giấy chỉ đạo chiến thuật. Tại Rotterdam Open năm ngoái, báo giới Hà Lan cũng từng đăng tải một mảnh giấy tương tự và vấp phải phản ứng giận dữ từ ngôi sao người Scotland.

Sau China Open, Murray sẽ tiếp tục ở lại Trung Quốc để tham dự Shanghai Masters. Nếu vô địch, Andy sẽ tiến gần hơn tới kế hoạch đánh bật Novak Djokovic khỏi ngôi vị số 1 thế giới. Tuy nhiên, nhiệm vụ sẽ không hề đơn giản bởi cách đây 1 năm, Murray từng thua tâm phục khẩu phục trước chính Nole ở bán kết.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 18:05 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục